ฟิล์มเผยรู้แล้วใครเป็นพ่อทีฆายุ

'ฟิล์ม' ซัด 'แอนนี่' ไม่ตอบความจริง อ้างหน้าตาเฉยเลยจุดนั้นมาแล้ว บอกใบ้อยากรู้เป็นใครเป็นพ่อ 'ทีฆายุ' ให้เอาหน้าไปวัดกับคนที่เคยเป็นข่าว


16 มิ.ย.55 ยังคงไม่จบสำหรับประเด็น ลูกใครหว่า ระหว่างหนุ่ม "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับ "แอนนี่ บรู๊ค" โดยนักร้องดังออกมาต่อว่า แอนนี่ หลังไม่ยอมถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อ "ทีฆายุ" ตามคำสั่งศาลนั้น ล่าสุดหนุ่มฟิล์มถึงกับออกโรงแฉแบบหมดเปลือกว่า พ่อตัวจริงมารับสารภาพแล้ว ถ้าอยากรู้ว่าเป็นใครให้เอาหน้าไปวัดกับคนที่เคยตกเป็นข่าวกับแอนนี่

 "ผมมั่นใจมาก และมั่นใจมาตลอด แต่ผมพูดอะไรไม่ได้ เพราะผมเป็นผู้ชายแล้วผมก็ไม่ได้อุ้มลูก ผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมได้แต่ขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่าย ผมสงสารน้องทีฆายุเหลือเกินครับ ทำไมต้องมีผู้ใหญ่มาทำอะไรกับเขาแบบนั้น เห็นหน้าน้องแล้วเขาก็น่ารักครับ ซึ่งผมก็รู้อยู่เต็มอกว่าพ่อตัวจริงของน้องเค้าเป็นใคร ทุกอย่างมันก็เคลียร์ชัดไปตั้งแต่ในศาลแล้วครับ เพราะอยู่ในศาลต้องพูดความจริง ไม่มีใครโกหกได้ ส่วนคนที่เป็นพ่อจริงๆนั้น เขาก็ได้ออกมารับแล้วครับ ผมว่าทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ลองไปวัดดูกับคนที่เคยมีกระแสข่าวที่ผ่านมาเอาเลยครับ" ฟิล์ม กล่าว

โดยงานนี้หนุ่มฟิล์มได้บอกด้วยสีหน้าที่หนักใจอีกว่า ตอนนี้เค้ากำลังมีผลงานใหม่ๆ และงานพรีเซ็นเตอร์ก็มีเข้ามามากมาย หากปัญหายังไม่จบอยู่เช่นนี้ เค้าจึงกลัวว่าอาจจะถูกถอดออกจากงาน แหม๋...เจอแบบนี้ก็แย่สิคะ เอาเป็นว่างานนี้ต้องขอกำลังใจจากแฟนคลับของนักร้องดังคนนี้ให้ช่วยเอาใจเชียร์กันด้วยนะจ๊ะ


ฟิล์มเผยรู้แล้วใครเป็นพ่อทีฆายุ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์