หวายยินดีฉายาเจ้าแม่คลิปแย้มมีคนคุย

นักร้องสาว"หวาย" ดีใจ "เบน ชลาทิศ" ทำคลิปเพลง "เสียใจแต่ไม่แคร์" เลียนแบบ ยินดีฉายาเจ้าแม่คลิป แย้ม มีคนคุย อายุห่าง 2 ปี พ่อแม่ปลื้ม กั๊กเรียกแฟนกลัวเลิก

ถูกตั้งฉายาเป็นเจ้าแม่คลิปไปแล้ว

สำหรับนักร้องสาว "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" แถมล่าสุด นักร้องรุ่นพี่ อย่าง "เบน ชลาทิศ" ก็ทำคลิปเลียนแบบเพลง "เสียใจแต่ไม่แคร์" ด้วย งานนี้ สาวหวาย ก็เปิดเผยว่า

"เรื่องที่มีคนทำคลิปเลียนแบบ ก็ได้เห็นแล้ว ตื่นเต้น รู้สึกดีใจมากเพราะปกติจะเข้า ยูทูป บ่อยพอสมควร แล้วมีเพื่อนที่มหาวิทยาลัยให้ดูน้องแว่น ก็ดีใจได้เป็นหนึ่งในไอดอลของน้อง ดีใจมากที่ทำให้น้องกล้าแสดงออกและเป็นตัวของตัวเอง แต่ที่กลัว กลัวพ่อแม่เขาจะเห็น เพราะเขาดูระแวงมาก และจริง ๆ ปากเขาเปะมาก มีท่าด้วย

แล้วอย่างล่าสุดมีพี่ "เบน ชลาทิศ" ก็เข้ามาทำเลียนแบบด้วย เราก็ดีใจมากที่พี่เขาจำเราได้

ตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะเป็นพี่เขา อย่าง พี่โกะตี๋ ก็ด้วย อยากจะบอกว่า ขอบคุณมากที่พี่เขารู้จักเพลงเรา มันเป็นอะไรที่ประทับใจมาก ก็รู้สึกดีใจที่มีกระแสตอบรับมากขนาดนี้ ปกติจะได้คนที่วัยเท่า ๆ หวาย แต่ไม่เคยมีผู้ใหญ่ และรุ่นพี่ในวงการให้การตอบรับดีอย่างนี้ ก็ดีใจค่ะ แล้วที่เขาเรียกหวายว่า เป็นเจ้าแม่คลิปไอดอลในยูทูป ก็ยินดี ถ้าเป็นอย่างนั้น ก็ดีใจ

ส่วนเรื่องหวานใจ ก็เป็นเพื่อนสนิทกันเรื่อย ๆ ด้วยอายุของหวายแค่ 19 ปี

อย่างรูปคู่ในอินสตาแกรมเขา หวายก็ลงเอง ไม่อยากปิดบัง หรือ อยากให้เห็นว่าคุยกับใคร แต่ตอนนี้ หวายว่ามันยังไม่เหมาะสมที่จะเรียกแฟน เพราะอยากดูกันให้มากกว่านี้ก่อน เราสนิทกันมากก็ไม่อยากให้เสียเฟรนด์ชิฟนี้ไป คงจะอีกสักพัก ด้วยอายุเราห่างกัน 2 ปีด้วย ส่วนทางครอบครัวหวายก็ปลื้มเขามาก รักเขา แต่ทางครอบครัวเขา ก็ไม่รู้ว่ารักหวายหรือเปล่า แต่เขาเป็นกันเองกับหวายมาก ก็เจอกันบ่อยสมควร มีการคุยกันบ้างว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟนกัน แม่ปลื้มมาก เพราะเขาเข้าใจเรา มีความรับผิดชอบสูง คุยกับผู้ใหญ่เก่ง มีเสน่ห์เวลาคุยกับผู้ใหญ่ เป็นขวัญใจผู้ใหญ่เลย ปลื้มเขาดีทุกอย่างจริง ๆ ไม่เคยเจอคนแบบนี้ แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน อยู่อย่างนี้ดีอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนแล้วเลิกกัน ทำยังไง"


หวายยินดีฉายาเจ้าแม่คลิปแย้มมีคนคุย


หวายยินดีฉายาเจ้าแม่คลิปแย้มมีคนคุย


หวายยินดีฉายาเจ้าแม่คลิปแย้มมีคนคุย


หวายยินดีฉายาเจ้าแม่คลิปแย้มมีคนคุย


หวายยินดีฉายาเจ้าแม่คลิปแย้มมีคนคุย


หวายยินดีฉายาเจ้าแม่คลิปแย้มมีคนคุย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์