ปุ๊กลุ๊กเรียนปี1ใหม่ไม่ซีเรียสจบช้า


'ปุ๊กลุ๊ก' เผยงานชุกจนไม่มีเวลาเรียน พร้อมแจงสมัครปี 1 ใหม่อีกรอบ ไม่ซีเรียสจบช้ากว่าเพื่อน ปลื้มเตรียมลงละครประกบ 'อั้ม-พัชราภา'
                       
15 มิ.ย.55 ไม่รู้ว่ารับงานถี่เกินไปรึป่าวสำหรับสาว "ปุ๊กลุ๊ก" ฝนทิพย์ วัชตระกูล เลยต้องกลายเป็นเด็กซิ่วเข้าเรียนปี1ใหม่อีกครั้ง แถมครั้งนี้ยังไม่ใช่ครั้งแรก เธอซิ่วมาถึง 3ครั้ง 3คณะ 2มหาวิทยาลัยแล้ว ตอนแรกก็เรียนบัญชีเอแบค ต่อมาก็ซิ่วไปเรียนนิติศาสตร์เอแบค 

ล่าสุดก็ซิ่วไปเรียนคณะจิตวิทยามหาวิทยาลัยรามคำแหง ซึ่งเพื่อนๆที่เรียนรุ่นเดียวกันตอนนี้ก็เตรียมตัวจะจบรับปริญญากันอยู่แล้ว ส่วนเธอต้องมานั่งเป็นเฟรชชี่ใหม่อยู่เลยจะมีเครียดบ้างมั้ยล่ะงานนี้

 "ตอนแรกปุ๊กลุ๊กเรียนที่อัสสัมชัญค่ะ เรียนคณะบัญชี แล้วก็เปลี่ยนจากคณะบัญชีอัสสัมชัญ มาเป็นนิติศาสตร์ อัสสัมชัญ แล้วพอเข้าวงการก็เลยต้องเปลี่ยนเป็นคณะจิตวิทยามหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะ เหตุผลที่เรียนเพราะว่าไม่มีเวลาไปเช็คชื่อตามคลาสที่เรียน เพราะบางทีเวลามันไม่แน่ไม่นอนค่ะ ซึ่งปัญหาหลักๆก็คือเรื่องเช็คชื่อมากกว่า ถ้าถามว่าเรื่องสติปัญญาของปุ๊กลุ๊กไหวค่ะ เพราะที่เรียนมาก็ได้เกรด 3.8 ตลอด แต่มันมีปัญหาตรงที่ว่าถ้าเราขาดเรียนเกิน 3 ครั้ง จะไม่มีสิทธิ์สอบ เพราะฉะนั้นต่อให้ตั้งใจจะเรียนแค่ไหน



ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ถ้าไม่มีเวลาให้ก็ไม่สามารถจะเรียนได้ ส่วนคุณพ่อ คุณแม่ก็เคยซีเรียส เพราะเค้ากลัวว่าเราไม่ได้รักในอาชีพนี้จริงๆ และไม่ได้มุ่งมั่นในอาชีพนี้จริงๆ แต่พอวันนึงเราก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าเราทำในสิ่งที่เรารักจริงๆ คุณพ่อคุณแม่ก็เลยเข้าใจ แต่ก็ขอว่าอย่าทิ้งการเรียน และก็ทำควบคู่กันไป ถึงแม้ว่าจะจบช้ากว่าเพื่อนก็ไม่เป็นไร" ปุ๊กลุ๊ก กล่าว
           
นอกจากจะตื่นเต้นกับการเตรียมตัวเข้าเรียนปี 1 ใหม่แล้ว สาวปุ๊กลุ๊กเค้าก็ยังตื่นเต้นกับการเตรียมตัวเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ที่จะได้แสดงกับไอดอลอย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ อย่างใจจดใจจ่อ งานนี้สาวอั้มเค้าก็เฟรนลี่ใจดี จนปุ๊กลุ๊กถึงกับประหม่าเล็กน้อยเลยทีเดียว
                       
"คือยังไม่ได้เปิดกล้องเลยค่ะ แต่ก็กำลังจะเปิดเร็วๆนี้ ส่วนตัวเจอพี่อั้มในงานอีเว้นท์ซะส่วนใหญ่ค่ะ แล้วมีโอกาสได้เจอพี่อั้มก็ประทับใจค่ะ ที่พี่เค้าจำเราได้ ก็ดีใจค่ะ ส่วนหนึ่งก็อยากเรียนรู้การทำงานของพี่อั้มด้วย ก็คงต้องตั้งใจทำงานมากขึ้น เพราะเราได้ทำงานกับคนที่เราปลื้ม แล้วก็อยากให้ประสบความสำเร็จในส่วนของเราด้วย ก็อาจจะกดดันนิดนึงเพราะเราได้ทำงานกับซุปเปอร์สตาร์ แต่ไม่ได้กดดันที่เราจะสวยเท่าเค้าได้มั้ยนั้น คงไม่มีค่ะ เพราะเราเล่นตามคาแร็กเตอร์อยู่แล้ว" ปุ๊กลุ๊ก บอก
                       
ก็ต้องเอาใจช่วยทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงานของอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนนี้ด้วยนะคะ เข้าใจเลยว่าสาวปุ๊กลุ๊กรับงานเยอะซะขนาดนี้ คงหาเวลาไปนั่งเรียนเช็คชื่อกับเพื่อนๆคงลำบากหน่อยละคะ

ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ปุ๊กลุ๊กปุ๊กลุ๊ก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปุ๊กลุ๊ก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์