จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

ดูแค่หน้าก็นึกว่าเด็กวัยรุ่นธรรมด๊าธรรมดา แต่พอหันไปดูนามสกุล โอ้ลั่นล้า!!! พวกเขาคือ ลูกเต้าของเหล่าคนดังนี่หว่า

เมื่อครั้งกระโน้นยังเป็นเด็กตัวกะเปี๊ยกกันอยู่เล้ยยยยยยย ดูสิดู เผลอแป๊บๆ ตอนนี้นะเหรอ โตเป็นหนุ่มหล่อสาวสวยกันหมดแว้วววววว

หลายคนก็มีโอกาสชิมลางงานบันเทิงเรียบร้อย บางรายก็กำลังจะกรุยทางเข้ามาโชว์ความสามารถตามที่ตัวเองถนัด ซึ่งเราเชื่อว่าร้อยทั้งร้อย น้องๆ (เอ๋รึจะเรียกว่าหลานๆดีอ่ะ 555) เหล่านี้เตรียมจ่อดังเป็นสตาร์ดวงใหม่แบบเรียงตัวแน่ๆ



“น้องแม็กกี้-อาภา ภาวิไล” ลูกสาวสุดสวยของ “พ่อตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล” เพิ่งจะมีหนังใหญ่ “คน-โลก-จิต” ให้ประเดิมทดสอบฝีมือ แม้กระแสหนังจะง่อยเปลี้ยเรียกเรตติ้งไม่ขึ้น แต่การแสดงเรื่องแรกของเธอ ก็ส่งชื่อน้องแม็กกี้ไปอยู่ในสารบบนางเอกวัยรุ่นน่าจับตาได้โดยไม่ต้องสงกะสัย

เจ้าตัวยอมรับ การเป็นลูกพ่อตุ๋ยค่อนข้างกดดันมากกกกก เพราะกลัวคนจะคิดว่าได้เล่นหนังเพราะเส้นหรือเปล่า ทว่าความคิดเหล่านั้นก็ถูกลบล้างไปได้ จากงานแสดงที่เธอถ่ายทอดออกมาอย่างสุดฝีมือ ไม่เสียชื่อลูกสาวพ่อตุ๋ย ที่ไม่ใช่มีดีแค่มีนามสกุลนักแสดงแถวหน้าห้อยท้าย

ก่อนหน้าที่น้องแม็กกี้จะมาเล่นหนัง ก็เคยผ่านงานบันเทิงมาแล้ว เช่นว่า ละครทีวี“น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ซีเจ “ชิค ชาแนล 68” ละครเพลง “หนึ่งในดวงใจ The Musical” เร็วๆ นี้ ก็จะมีหนังฮาเกรียนไซไฟ “สูบคู่กู้โลก” ว่าด้วยมนุษย์ต่างดาว ประกบตลกเงินล้าน “หม่ำจ๊กมก”



จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

“น้องแนท-ณัฐชา นวลแจ่ม” ลูกสาวมือกีตาร์คิงส์แห่งสยาม “พ่อแหลม มอริสัน-วิชัย นวลแจ่ม” แจ้งเกิดเต็มๆ ในหนังวัยทีน “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ” (กำกับโดย ย้งทรงยศสุขมากอนันต์) จากการรับบท “เอิญ” เด็กผู้หญิงน่ารักที่เป็นสาวกเพลงร็อกและคลั่งไคล้กีตาร์ฮีโร่
เพราะสวยและรวยน่ารัก ทำให้ก่อนจะมาเล่นหนัง น้องแนทยังไปเข้าตาผู้กำกับเอ็มวี คว้าตัวไปเป็นนางเอกมิวสิก (เพลงอยากจะบอกเธอว่ารัก ศิลปิน แก๊ก Prinky Groove อัลบั้มแสดดด) ล่าสุดวิกหมอชิตก็ไม่รีรอจับเซ็นสัญญาเป็นนางเอกในสังกัด ได้เล่นละครเรื่องแรก “ลูกผู้ชายไม้ตะพด” จ่อคิวฉายอีก 2 เรื่อง คือ “ดุจตะวันดั่งภูผา” “พยัคฆ์ผยอง” (เสือสั่งฟ้า 2) ควบด้วยงานพิธีกรมันส์ๆ เน้นๆ 2 รายการ “Play Gang เล่นสนุก สุขยกก๊วน” “Dance Playground” (ออนแอร์ เพลย์ แชนแนล)

จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

“เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา” ทายาทสุดเลิฟของนักดนตรีวงเขาควาย “พ่อเทียรี่เมฆวัฒนา” กะ “แม่จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์” อายุยังละอ่อนอยู่เลย ขบเผาะมากกกกกก เพียง 16 ฝนแต่ด้วยหน้าตา ด้วยสไตล์ ด้วยคาแรกเตอร์ จึงไม่ยากที่โดนใจผู้จัดเข้าอย่างจัง

เมื่อหล่อเท่ขนาดนี้เจสซี่เลยมีโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงในซิตคอมออนไลน์ “ซอสเซจ แมนชัน” (Sausage Mansion/ดูได้ที่  sausagemansion.com) ในบทหนุ่มเซอร์ๆ รักเสียงเพลง ชอบเกากีตาร์ ซึ่งก็เหมือนกับตัวจริงเป๊ะ บทนี้แจ้งเกิดให้หนุ่มน้อยวัยเจสซี่ โกยคะแนนจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้หลายเข่งเชียวแหละ

ยิ่งตอนนี้เข้าสู่ซีซันที่ 2 เจสซี่ก็ยิ่งเนื้อหอม มีคนรุมตอมตามตื้อไปทำอะไรต่อมิอะไรในวงการบันเทิงอีกตั้งแยะ แต่ความที่ยังเด็กคุณพ่อคุณแม่ก็เลยยังไม่ไฟเขียว รอให้โตกว่านี้เถอะ เตรียมตัวรับความดังระเบิดระเบ้อของเจสซี่ไว้ให้ดี เพราะอนาคตเราคงได้เห็นพระเอกหล่อเซอร์ชื่อเจสซี่


จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

รายนี้สวยบาดใจ “น้องซีน-ณัชชา โอภากุล” ทายาทนักร้องนักดนตรีคาราบาว “พ่อแอ๊ด-ยืนยง โอภากุล” ที่กระโดดมาชิมลางงานบันเทิงในฐานะนางแบบสมัครเล่น

น้องซีนมีดีที่หน้าเก๋และหุ่นสูงเพรียว แฟชั่นในทัช แมกกาซีนที่ซีนถ่ายไว้ เรียกความหวือได้ไม่น้อย เห็นแล้วก็ต้องหิวน้ำกันทุกคน ด้วยเป็นเซตชุดว่ายน้ำรับหน้าร้อน เซ็กซี่เต็มตา ท้าแดดแบบไม่แคร์ใครจะว่า

โชว์หุ่นเผยผิวสีน้ำผึ้งให้หนุ่มๆ รู้จักไปแล้ว แต่ดีกรีลูกสาวนักร้องนักดนตรี ยังไม่หมดแค่นี้ พ่อเล่นดนตรีได้ ลูกสาวรึจะยอมน้อยหน้า ว่ากันว่าน้องซีนเด่นเรื่องเล่นเปียโนซึ่งมีพ่อแอ๊ดสนับสนุนเต็มที่ รอก็แต่ว่าเมื่อไหร่ผู้ใหญ่ หรือพ่อแอ๊ดจะหยิบยื่นโอกาสให้โชว์ความสามารถ รับรองว่าลีลาบวกความเก่งของน้องซีนแซ่บเวอร์ไม่แพ้การเป็นนางแบบ


จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

ว่ากันตามจริง ลูกเต้าของเหล่าคนดังยังมีอีกเพียบ น่าสนใจและคาดว่าจะดังเปรี้ยง ก็เช่น “น้องนาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “แม่หมู-พิมพ์ผกาเสียงสมบุญ” ที่ฉายแววหล่อเด้งในระยะประชิด ถูกจริตเหล่าผู้จัดนักหนา แต่แม่หมูยังไม่ยอมให้รับงาน เพราะอยากให้เต็มที่กับเรื่องเรียนก่อน (ว้า...)



จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

นี่ก็หล่อโฮกๆ เช่นกัน “น้องอินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” สมกับเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง “แม่ฮันนี่ ภัสสร” กะ “พ่อบี๋ ธีระพงศ์” แต่เสียทีที่แม่ฮันนี่พ่อบี๋ยังไม่ยอมให้เข้าวงการ (อีกและ) ทั้งๆ ที่ก็มีผู้จัดตามจีบน้องอินดี้ชนิดหัวกระไดไม่แห้ง

จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

อีกรายก็สวยเก๋มีสไตล์ “น้องนีน่า-กชามาศ วิทวัส” ลูกสาวของ “แม่แตน-ราตรี วิทวัส” กะ“พ่อเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขาณ สกลนคร” ที่ผ่านตาไปบ้างแล้ว กับงานแสดงหนังละคร “ลูกตลก ตกไม่ไกลต้น” “ทหารหญิงหัวใจแหวว” “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” (พ่อเพชรกำกับเอง)

เกิดเป็นลูกดารา ราคามี แต่ถ้าให้ดีต้องพิสูจน์ตัวเอง ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค้าบบบบบบ...


จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

ภาพประกอบเครดิตตามภาพ
ขอบคุณข่าวจาก



จ่อดังชัวร์!!! ลูกเต้าเหล่าคนบันเทิง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์