ลือ! คนสนิททัก ดีเจ โบ-ธนากร เป็นเกย์

กลับมาอีกครั้ง


กับหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง " โบ-ธนากร ชินกูล" ซึ่งตอนนี้มีผลงาน ดีเจ ให้กลับคลื่นวิทยุในเครือเอไทม์ 94.0 EFM และยังมีผลงานด้านพิธีกรให้กับรายการ ไฟว์ไลฟ์ รวมทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ เรื่อง เก๋า เก๋า ที่ออกโรงไปแล้วก็ตามซึ่งถือว่าช่วงนี้ นายโบ "ลัคกี้ อิน เกม" อย่างมาก

ถึงแม้ว่านายโบ

จะเลิกลากับสาวสวย จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุขไปนานแล้วก็ตามที แต่ก็ไม่วายที่จะมีข่าวว่าทั้งคู่จะรักรีเทิร์นกันอีกครั้ง เพราะนายโบยังแสดงความเป็นห่วง สาวจักจั่น อยู่ ซึ่งเป็นช่วงที่ สาวจักจั่น-อคัมย์สิริ เพิ่งได้เลิกลากับ ชาคริต แย้มนาม นั่นเอง แต่สุดท้าย นายโบ และ สาวจักจั่น ก็ลงเอยด้วย แค่คำว่า เพื่อน เท่านั้น


ส่วนเรื่องความรัก


ของนายโบช่วงนี้ ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ว่าจะรักกับใคร ลงเอยกับใคร เพราะตอนนี้ นายโบ มักจะทุ่มเทกับงานจนไม่สนใจสาวใดเลยเป็นพิเศษ จนกระทั่งคนสนิท (แม่) ของนายโบ ยังทักออกมาว่า "โบ-ธนากร" เป็นเกย์รึเปล่า?เมื่อข่าวปูดมาอย่างนี้เจ้าตัวจ๊ะว่าไงจ๊ะ

นายโบกล่าวว่า

ตอนนี้ผมยังโสดอยู่ ยังไม่มีคนรู้ใจเลย เพราะถ้าผมมีคนรู้ใจแล้ว รับรอง ผมต้องบอกพี่ๆ แน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็มีคุย ๆ เป็นเพื่อนกันอยู่ ไม่ได้มีความรู้สึกอะไรเป็นพิเศษ และอีกอย่างผมก็ไม่ได้ช่างเลือก ไม่ใช่ว่าจะเลือกดูแค่หน้าตา ถึงว่าผมจะชอบคนที่น่ารัก ๆ ก็ตาม แต่ก็ต้องมีการคุยกันก่อน ไม่รีบร้อนที่จะมีครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์