เป้ หายหน้าถ่ายหนัง โต้อัพค่าตัวออกงาน-ไม่ยุ่งก้อยนุ่งสั้น


หลังหนีไปถ่ายรายการที่มาเลเซียมา ล่าสุด “เป้ อารักษ์” ช่วงนี้มีงานหนัง ทำเอาดูงานจะรุมทีเดียว จนมีข่าวอัพค่าตัวงานอีเว้นท์สูงขึ้นจนเป็นเหตุให้งานหดเจ้าตัวรีบแจง ไม่ได้หายไปไหน ความรักตอนนี้โสด ค่าตัวเท่าเดิม 

ส่วนอดีตคนรักอย่าง”ก้อย รัชวิน”นั้น ใส่กางเกงรัดเปี้ยะเกินทำเอาแสดงความคิด เจ้าตัวแจงว่า ไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวให้มีปัญหา

ระยะหลังไม่ค่อยเห็นเป้รับงานอีเว้นท์ ? ไปถ่ายรายการที่มาเลเซียครับ รายการ ไอแอมอินอาเซียนครับ เป็นของช่องทรูเป็นการไปทำความรู้จักประเทศในอาเซียนครับ แล้วก็มีถ่ายทำภาพยนตร์ครับด้วยครับ ไปมา 3 วัน แต่ที่เหลือถ่ายภาพยนตร์ ทำเพลงครับ มีแฟนๆที่มาเลเซียที่รู้จักเป้ไหม ? ก็มีครับ ก็น่าตกใจที่มีครับ ก็เดินสบายๆครับ เขาได้ดูจากภาพยนตร์รักสามเศร้า ซึ่งเก่ามากครับ ได้ดูละครแจ๋วใจร้าย ก็แบบรู้จักผมครับ คนจีนในมาเลเซียก็มีอยู่เยอะ แฟนๆก็น่ารักครับ เรียกว่าโกอินเตอร์รึเปล่า ? ไม่ได้โกอินเตอร์ไปไหนครับ ก็เดินสบายๆ เฮฮาสนุกสนาน เขาก็มองว่าใช่เรารึเปล่า เราก็บอกว่าไม่ใช่ครับ ตลกดีครับ ก็มีบ้างครับก็ดีใจ แบบนักแสดงบางคนเดินทางไปโชว์ตัวที่ประเทศจีน ของเป้มีแพลนไปบ้างไหม ? ไม่มีครับ คงไม่ได้ไปโกอินเตอร์ที่นั่น ผมไม่ได้มีฝีมือขนาดนั้นครับ ไม่ได้มีชื่อเสียงขนาดนั้น ถ้ามีโอกาสจะไปไหม ? มีโอกาสก็ทำงานในประเทศให้โอเคก่อนครับ ถ้ามีโอกาสก็ไปครับ

มีข่าวว่าเป้หายหน้าจากอีเว้นท์ เพราะ อัพค่าตัวเลยโดนแคนเซิ้ลไปหลายงาน ? เดี๋ยวก็เจอกันบ่อยครับผมว่า เดี๋ยวคงเจอเรื่อยๆ ผมยังทำงานภาพยนตร์ทำเพลง (ค่าตัวเท่าเดิมไหม) เท่าเดิมมานานแล้วครับ ไม่มีอัพค่าตัว เท่าเดิมมานาน ต้องดูบางตัวครับ เพราะผมเองก็ติดสินค้าหลายตัวด้วย มีข่าวแบบนี้ซีเรียสไหม ? ไม่มีอะไรซีเรียสแล้วครับ ดูช่วงนี้หัวใจเงียบเหงา ? หัวใจเงียบเหลาครับ ก็เงียบเกินไป ทำงานครับ ไม่มีอะไร ก็เป็นช่วงเวลาของงาน  มีคนเข้ามาไหม ? ไม่มีครับ ทำงาน เหงารึเปล่าก็มีบ้างครับ แต่เอาเวลาตอนเย็นๆ ไปซ้อมดนตรี ทำเพลง ก็เปิดใจครับแต่ไม่มีเวลา แสดงว่ายังไม่มีคนถูกใจ ? คนถูกใจมีเยอะเกินครับ ตอบอย่างนี้เข้าเรื่องอีก ผมยังไม่เจอครับ เห็นก้อย บอก เป้ไปปรึกษาปัญหาหัวใจ ? เมื่อไหร่ ผมก็บอกว่าก้อยปรึกษาบ้างเลย (หัวเราะ) นานแล้วครับ ก็เป็นเพื่อนกันก็คุยกันบ้าง

ช่วงนี้ ก้อย โดนกระแสกางเกง ? กางเกงเป็นไรครับ (เข้าวิน) เขาติดขาเดฟรึเปล่า ไม่ใช่เรื่องของผมครับ ก้อยเล่าให้ฟังบ้างไหม ? ไม่ได้คุยกันหลังจากที่ทำงานละครครับ เรื่องอื่นๆ ไม่มีอะไร ก็เฮฮาปกติครับ (ก้อยโดนวิจารณ์เยอะเรื่องกางเกง) ผมไม่ยุ่งด้วยดีกว่าครับ คงไม่เกี่ยวครับ เขาคงไม่ต้องการกำลังใจจากผมหรอกครับ (หัวเราะ)

เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณภาพประกอบ : Ig เป้

ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์