บีมโต้ข่าวถังแตก-ชี้ขายรถทำกำไร


เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ดารา-ดีเจ.หนุ่ม ‘บีม’ศรัณยู ประชากริช ให้สัมภาษณ์ขณะมาร่วมงาน “สยาม ดิสคัฟเวอรี่ บอยส์ ทอยส์ แอนด์ ฟัน ตอน มาย ซูเปอร์ฮีโร่” ที่ สกาย ดายนิ่ง ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ หลังมีข่าวลือว่าดีเจ.หนุ่มกำลังถังแตกอย่างหนัก ถึงขั้นยอมขายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ที่ซื้อสะสมไว้

 
 ‘บีม’ กล่าวว่าข่าวตลกดี ไม่ได้ถังแตกครับ แต่ผมลงเงินไปกับพวกรถเยอะมาก ทั้งรถยนต์ ทั้งมอเตอร์ไซด์ พอมีกำไรก็เลยขายมันเหมือนของเล่น ผมคิดว่าของที่ทำกำไรได้ก็น่าจะนำมาขาย มีข่าวออกไปแบบนั้นก็ไม่คิดมาก ตลกดี แล้วก็ผมไม่ลำบากขนาดนั้นหรอก แฮปปี้ดีกับชีวิต ไม่ซีเรียสกับข่าวเลย อีกอย่างผมมีปณิธานตั้งแต่เด็กว่าทำยังไงก็ได้ไม่ให้ตัวเองลำบาก และจะไม่มีวันนั้นเพราะผมไม่เคยใช้เงินของตัวเองหมด ไม่เคยควักเนื้อมาซื้ออะไร ผมเอากำไรมาซื้อครับ”


 ผู้สื่อข่าวเปลี่ยนมาถามถึงความรักกับสาว ‘ชาช่า ทามาดะ’ บ้าง ดีเจ.หนุ่มตอบว่า “แฮปปี้ดีครับ เพิ่งไปฉลองครบรอบ 2 ปีที่คบกันที่ฮ่องกงมา ถามว่ามีเซอร์ไพรส์มั้ย มีแต่เขาเซอร์ไพร้สผมมากกว่า ยังอายตัวเองเลยว่าทุเรศหรือเปล่าที่ให้ผู้หญิงเซอร์ไพรส์ แต่เขาชอบทำเซอร์ไพรส์แปลกๆ อยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นพวกงานฝีมือ แต่ผมก็ให้ของขวัญเขาไปแล้วเป็นสร้อยคอ ปกติผมจะให้ของที่มีกำไรในอนาคตมากกว่า เห็นว่ามันเป็นทรัพย์สินด้วย พอดีผมเป็นลูกพ่อค้าครับ” มีคุยกันเรื่องอนาคตบ้างหรือยัง “ดูไว้ซักปี 2557 ดูเงินก่อนให้เก็บเงินพร้อมทั้งคู่ ให้นิ่งทุกอย่าง ซึ่งทุกวันนี้ก็นิ่งแล้ว แต่ชีวิตคนเราอยู่ๆ จะมาแต่งเลยก็ไม่ใช่เรื่อง ถามว่าคนนี้ใช่หรือยัง ทุกวันนี้ก็ดี ไม่ได้มีปัญหากัน ต่างคนต่างเป็นผู้ใหญ่ ผมเองก็นิ่งมาเป็นปีแล้ว หยุดเพราะวันนึงถ้าเราเจอคนที่ใช่แล้วก็ไม่อยากให้คนที่อยู่กับเราเสียใจ” บีมกล่าว


บีมบีม


บีมบีม


บีมบีม


บีมบีม


บีมบีม


บีมบีม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์