วีรับดูใจสาวนอกวงการ


เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. พระเอกคาสโนวา ‘วี’วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาร่วมงาน “สยาม ดิสคัฟเวอรี่ บอยส์ ทอยส์ แอนด์ ฟัน ตอน มาย ซูเปอร์ฮีโร่” ที่ สกาย ดายนิ่ง ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ หลังเสร็จงานเจ้าตัวอัพเดตเรื่องหัวใจ โดยบอกว่าโสดสนิท แต่มีคนที่คุยอยู่ด้วยเป็นสาวนอกวงการ


 “ตอนนี้โสดครับ แต่ก็มีคนคุยๆ บ้าง เพราะเราแก่แล้ว อายุ 31 แล้ว มีดูๆ บ้าง ถามว่าโดนกดดันจากคนรอบข้างที่แต่งงานไปแล้วมั้ย ไม่นะไม่มีใครมากดดันผมได้”


พอถามว่าเป็นสาวในหรือนอกวงการ เจ้าตัวรีบตอบ “เป็นสาวนอกวงการครับ เพราะผมก็มีทั้งเพื่อนทั้งในและนอกวงการ อย่างที่บอกตอนนี้โสดแต่ก็มีที่คุยๆ อยู่บ้าง แล้วก็เริ่มเปิดใจบ้าง ไม่ได้ปิดตัวเองเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อีกอย่างผมทำงานหนักไม่มีเวลามาโฟกัสเรื่องนี้หรอก แต่ถ้าเป็นแนวโน้มที่ดีก็ดี แต่ถ้าไม่ดีอย่างที่ใจคิดก็ไม่เป็นไร เข้าใจครับ”


 ต่อข้อถามว่าวันนี้นักร้องสาว ‘ใบเตย อาร์สยาม’ มีแถลงข่าวที่เดียวกัน ได้เจอกันหรือยัง “ไม่รู้มาก่อนว่าเขามีงานแถวนี้ เพิ่งรู้จากนักข่าวนี่แหละ ส่วนที่บอกว่าเขารู้ว่าผมมางานแถวนี้ อาจเป็นเพราะคงเห็นผมเดินอยู่แถวนี้มั้ง แต่ถ้าเจอกันก็ทักทายได้ไม่มีอะไรครับ” พระเอกหนุ่มทิ้งท้าย


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG วีรภาพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์