โอ อนุชิต รับยกเลิกละครExactติดละครเวที

หนุ่ม "โอ อนุชิต" รับ แคนเซิลละคร Exact แจง ติดละครเวที ปัดน้อยใจ เฉไฉเซ็นสัญญาช่อง 3 เล็งทำเพลง โว รักแฮปปี้ ไม่พร้อมเปิดตัว

พอสัญญาของค่ายเอ็กแซ็กท์หมด หนุ่มโอ อนุชิต ก็ช่างไปเล่นละครให้กับช่อง 3 ทันที แถมยังมีข่าวว่า หนุ่มโอปฏิเสธละครจากทางเอ็กแซ็กท์อีก เลยยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่าหนุ่มโอจะมีปัญหากับบอสใหญ่ของค่ายเอ็กแซ็กท์อย่าง บอย ถกลเกียรติ รึเปล่า แต่งานนี้หนุ่มโอก็ชี้แจงว่า

"ต้องบอกก่อนว่า ต้องปฏิเสธไปเป็น เพราะว่าตอนนี้ผมก็รับละครเวทีเรื่องหลังคาแดง เดอะมิวสิคัลด้วย ก็เลยอยากจะทำให้เต็มที่ ถามว่าเสียดายมั้ย ผมก็เสียดายอยู่แล้วครับ ผมก็อยากรับละครของเอ็กแซ็กท์เหมือนกัน แต่ผมก็ต้องดูว่าเรารับเรื่องไหนมาก่อนก็ต้องทำให้ดีที่สุด เรื่องสัญญาจากทางเอ็กแซ็กท์ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยนะครับ แล้วผมก็ยังเป็นนักแสดงอิสระอยู่ จริงๆ ผมก็ยังเล่นละครเรื่องเซน สื่อรักสื่อวิญญาณ ด้วยเหมือนกัน ทุกวันนี้ เราก็ยังแฮปปี้ดี

ผมก็เล่นละครของช่อง 3 ไป 2 เรื่องเองครับ ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 เราก็แค่แฮปปี้กับบท เรื่องทาบทามยังไม่มีครับ เราสบายใจที่เป็นอิสระ แต่ในอนาคตเราก็ตอบไม่ได้ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปยังไง พี่บอยเขาก็ไม่ได้น้อยใจนะครับ คือเราก็มีการพูดคุยกันว่า เวลาไม่ได้นะ พี่บอยก็ไม่ได้ว่าอะไร"

นอกจากนี้หนุ่มโอยังเปิดเผยอีกด้วยว่าอยากจะทำเพลงดู
 "การเป็นนักร้องก็เป็นอะไรที่เราใฝ่ฝันครับ เราก็อยากจะลองทำดู ตอนนี้ก็เก็บเงินอยู่ เดี๋ยวก็คงจะออกมาเป็นซิงเกิ้ลให้ได้ฟังกันในปีนี้แหละครับ"
 
เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ หนุ่มโอก็ตอบว่า
"ก็ดีครับ แฮปปี้ดี ตอนนี้ก็คบกันมา 5 ปีแล้ว แฟนคลับก็เข้าใจครับ แต่เรื่องเปิดตัวคงจะไม่เปิดครับ"


โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์


โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์


โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์


โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์


โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์