เปิ้ล-สีสะเหงียน รับน้อยใจแฟน ฟลุค-ซีควินท์ โพสต์รูปร้องไห้เรียกความสนใจ

ในงานเปิดตัวค่าย CHO Music and Entertainment ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ที่ชั้น 6 Sky Dinning สยามดิสคัฟเวอรี่
 
"เปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช" นักแสดงและแฟนสาวแม่หญิงลาวของนักร้องหนุ่ม "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" แห่งวง "ซีควินท์" ก็ได้ออกมาเผยถึงกรณีที่อัพรูปกำลังร้องไห้ลงอินสตาแกรม ทำให้ถูกมองว่ากำลังมีปัญหากับแฟนหนุ่ม ซึ่งเรื่องนี้เปิ้ลรับว่า มีทะเลาะกันนิดหน่อย ตนจึงเรียกร้องความสนใจด้วยการเอารูปขึ้นอินสตาแกรม


"เปิ้ลคิดว่าเขาน่าจะรู้แล้วแหละ เห็นเข้ามากดไลก์อยู่ แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน เหตุที่ทะเลาะคือเขาไม่ค่อยมีเวลาให้ เข้าใจแหละว่าเขางานเยอะ แต่แค่น้อยใจที่ไม่มีเวลาให้ไง จริงๆ เรื่องเวลาก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความที่มันสะสมมาเรื่อยๆ ไม่ได้เจอกันพักใหญ่ๆ เปิ้ลเองก็เรียนหนักมาก อยากได้กำลังใจ แล้วพอโทร.หาปรากฏเขาก็ไม่ค่อยว่างรับสายหรือคุยกันเลย"


ผู้สื่อข่าวถามว่า แค่เรื่องเวลาที่ปัญหากันเท่านั้น หรือมีเรื่องมือที่ 3 มาเกี่ยวด้วยหรือเปล่า นักแสดงสาวตอบน้ำเสียงเบา "ไม่มีค่ะ ไม่มีมั้งคะ จริงๆ ก็มีบ้างแหละที่คิด หลายอย่างที่ได้ยินมา คนนั้นคนนี้มาพูดบ้าง เปิ้ลก็จากที่คิดมากอยู่แล้วก็เอามาโยงกันอีก นอยด์เลย อีกอย่างตั้งแต่คบกันมา 5 ปี ไม่เคยเจอปัญหานี้ เพิ่งจะมาได้ยินเข้าหูมาบ้างก็แบบตั้งรับไม่ถูก"


ที่ได้ยินมาเป็นคนในหรือนอกวงการ "ทั้งในและนอกค่ะ"


ต่อข้อถามว่า คิดว่าต้องคุยให้เคลียร์ไหม เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตไป
 เปิ้ลกล่าวว่า "คิดว่าคงต้องคุยบ้างแหละ ไม่อย่างนั้นก็จะคิดมากแบบนี้ไปเรื่อยๆ"


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า วิถีชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมเยอะเลยหรือเปล่า
 ดาราสาวรับ "เปลี่ยนเยอะนะคะ จากที่เมื่อก่อนยังมีวันว่างเป็นวันเสาร์ที่ได้เจอกัน ก็กลายเป็นไม่ว่างแล้ว ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน คุยก็ไม่ค่อยได้คุย เอาจริงๆ นะ ตอนนี้เปิ้ลมีเซ้นส์ขนาดว่ามีผู้หญิงหรือเปล่า ทำไมโทร.ไปไม่รับ ถ่ายละครแล้วหายไปเลย จริงๆ แค่โทร.มาพูดคำสองคำก็ยังดี"


เปิ้ล - ฟลุ๊คเปิ้ล - ฟลุ๊ค


เปิ้ล - ฟลุ๊คเปิ้ล - ฟลุ๊ค


เปิ้ล - ฟลุ๊คเปิ้ล - ฟลุ๊ค


เปิ้ล - ฟลุ๊คเปิ้ล - ฟลุ๊ค


เปิ้ล - ฟลุ๊คเปิ้ล - ฟลุ๊ค

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์