แก้วปัดป้องพบพ่อแม่ขอเป็นแฟน


"แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" ปฏิเสธข่าวลือ "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" เข้าไปพบพ่อแม่ เพื่อขอตัวเองเป็นแฟนตอนอายุ 20 ปี รับคุณแม่ไว้ใจฝ่ายชาย งงถูกมองให้สิ่งของเป็นคู่เพื่อแสดงความเป็นเจ้าของพระเอกหนุ่ม
          
เป็นสาวที่ทำให้เอาผู้หญิงทั่วทั้งประเทศอิจฉา เพราะนักร้องสาว "แก้ว-จริญญา" หรือ "แก้ว เฟย์ฟางแก้ว" สามารถเอาชนะหัวใจพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ป้อง-ณวัฒน์" จนฝ่ายชายออกปากว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน เพราะว่าแก้วยังเด็กอายุไม่ถึง 20 ปี แต่ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ สาวแก้วจะอายุ 20 ปีบริบูรณ์ ทำให้เกิดข่าวลือว่าหนุ่มป้องเตรียมของขวัญพิเศษไว้ให้เป็นฐานของคำว่าแฟน โดยมีข่าวว่าฝ่ายชายเข้าไปหาพ่อแม่ของฝ่ายหญิง เพื่อขอเปิดตัวแก้วในฐานะคนพิเศษ เมื่อเจอสาวแก้วในงานเปิดตัวค่ายใหม่ "โชว์ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ฯ" เลยถามไถ่ความจริงเรื่องนี้ ได้รับคำตอบดังนี้

"พี่ป้องมีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่ โดยเฉพาะคุณแม่ได้เจออยู่บ่อยๆ แต่เรื่องที่ว่าไปขอทางคุณพ่อคุณแม่เป็นแฟน เรื่องนี้คงไม่มี (ยิ้มเขิน) คือที่บอกว่ารอแก้วอายุ 20 ปีขึ้น มันเป็นเรื่องของว่าถ้าอายุ 20 ปี คงเป็นเวลาที่เหมาะสม ที่ว่าแก้วดูจะเป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่อาจจะเป็นอายุ 21-22-23 ปีก็ได้ ไม่ได้เจาะจงในเรื่องว่าต้องอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของความพร้อม ตอนนี้เราเองก็มีความสุขกับการค่อยๆ คบกันไปแบบนี้ไม่ได้รีบร้อน ครอบครัวแก้วเองก็ค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจพี่ป้อง คุณแม่อนุญาตให้ไปไหนมาไหนกันได้สองต่อสอง เพราะว่าคุณแม่เชื่อว่าพี่ป้องเขาเป็นผู้ใหญ่ เขาสามารถดูแลเราได้เป็นอย่างดี" นักร้องสาวบอก
     
 เมื่อถูกถามว่ามีคนกลุ่มหนึ่งมองว่าการที่แก้วพยายามซื้อของเป็นคู่ๆ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประทับให้ฝ่ายชายเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ สาวแก้วตอบปฏิเสธทันควัน
     
"แก้วไม่ได้มองอย่างนั้นเลย แก้วแค่รู้สึกว่าเวลาเราไปเดินที่ไหน แล้วเจอของที่ถูกใจที่เรารู้ว่าเขาเองก็ชอบ ก็เลยซื้อมาเผื่อ ส่วนที่ว่าเป็นของที่เป็นคู่ๆ คือเรามองว่ามันน่ารักดีมากกว่า ไม่ได้คิดอะไรไปไกลแบบนั้น ซึ่งของทุกอย่างที่แก้วซื้อให้พี่ป้องเองเขาก็ชอบเหมือนกันด้วย" แก้วกล่าวปิดท้าย

แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ป้องป้อง


ขอบคุณภาพประกอบ :IG ป้อง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์