‘ตูมตาม’รับสนิท‘แนน’ ทำใจแฟนคลับหวง


ตูมตาม เดอะสตาร์ -  ‘แนน’กรกนก วิมลสุขนพรัตน์ตูมตาม เดอะสตาร์ - ‘แนน’กรกนก วิมลสุขนพรัตน์

วันที่ 12 มิ.ย. ที่เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม9 มีงานเปิดตัวช่อง “โอ ช้อปปิ้ง โฮมช้อปปิ้ง24ชั่วโมง” ซึ่งมีนักร้องหนุ่ม ‘ตูมตาม เดอะสตาร์’ หรือ ยุทธนา เบื้องกลาง มาร่วมงาน

หลังเสร็จงานนักร้องหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักในช่วงนี้ว่า ก็ดีครับ เป็นปกติดี ตนยังทำงานปกติ เรื่องหัวใจยังไม่มีเวลาไปคิดขนาดนั้น


 ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับสาว ‘แนน’กรกนก วิมลสุขนพรัตน์ สาวงามจากเวทีมิสไทยแลนเวิลด์ 2012 ที่มีข่าวว่าสนิทสนมกันมาก นักร้องหนุ่มเผยว่า สนิทกันมากอยู่แล้ว เพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตนเข้ากรุงเทพฯ แรกๆ ส่วนมากเวลาอยู่มหาวิทยาลัยถ้าไม่มีเวลาไปเรียนก็จะฝากเพื่อนผู้หญิงช่วยดูให้ เลยมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

 ถามถึงข่าวที่เป็นคนรู้ใจกันมานาน แต่ไม่ยอมเรียกแฟน
ตูมตามกล่าวว่า “ผมยังเด็กกันอยู่เลย ดูๆ กันไปก่อน เรื่องแบบนี้คนเรารู้จักกัน ดูแลเทคแคร์กันไป เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าคำพูดว่าแฟน คำว่าแฟนมันไม่จำเป็น มันเป็นแค่คำที่บอกว่าเรามีเจ้าของแล้ว มีคนดูแล มีคนรักคนชอบ แต่เอาจริงๆ คำว่าแฟนมันไม่จำเป็นหรอก ใครที่มารักกัน ดูแลกันก็เรียกแฟนได้หมด เพราะฉะนั้นผมคิดว่าเรารักทุกคน เรามีแฟนคลับ เรามีพ่อแม่ เรารักทุกคน เรื่องสถานะคำพูดมันไม่เกี่ยว”



 ผู้สื่อข่าวยังถามต่อไปอีกว่า ได้มีไปไหนมาไหนกันบ่อยไหม
 นักร้องหนุ่มเผยว่า ก็มีบ้าง ไปทานข้าว ไปดูหนัง ไปเที่ยว ถามว่าลำบากไหมที่เป็นคนในวงการ ตนไม่ได้รู้สึกลำบากอะไร เราบริสุทธิ์ใจ ถึงจะมีคนมองว่าตนมีแฟนแล้วปิดข่าวก็ไม่ถือสาอะไร เพราะถือว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน


 ต่อข้อถามว่าแฟนคลับว่าอย่างไรกับเรื่องนี้ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “เขาก็ห่วงในเรื่องการทำงาน เราก็อยากบอกตรงนี้ว่าถึงแม้เราจะมีเพื่อนผู้หญิงอะไรก็ตาม เราเองยังคงตั้งใจทำงาน อยากจะเป็นคนนึงที่อยากทำงานดีๆ ให้ทุกคนอยู่เหมือนเดิม จริงๆ แล้วก็คือชีวิตปกติที่ทุกคนจะต้องมีเพื่อน   แฟนคลับมีหวงบ้างแต่เข้าใจเขาที่เวลาเรารักใครเราก็หวง ผมก็ให้กำลังใจแนนว่าทำใจหน่อยครับ”

 แล้วแฟนคลับมีหวงไหม ตูมตามรับ “ก็มีบ้าง อันนี้เราเข้าใจ เวลาเรารักใครเราก็หวง ไม่อยากให้คนที่รักเป็นของคนอื่น แต่อันนี้มันก็คือเรื่องปกติของความรู้สึก อยากบอกว่าเรารักแฟนคลับยังไงก็ยังรักเหมือนเดิม รักพ่อรักแม่ รักทุกคนเหมือนเดิมครับ”


 ให้กำลังใจฝ่ายหญิงอย่างไร เวลาโดนกระแสไม่พอใจ
นักร้องหนุ่มเผยว่า “อยากบอกให้ทำใจหน่อย ให้มองกันที่เจตนามากกว่าว่าเราควรทำยังไงดี คิดว่าเขาคงคิดเหมือนผมว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดและไม่มีอะไรเสียหายครับ”


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์