“บอย”ไม่ซีเรียสข่าวกิ๊กคนมีเจ้าของ


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เพราะเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาก่อน สำหรับหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พอได้มาเล่นเรื่อง “ตะวันฉายในม่านเมฆ” ด้วยกันอีกครั้ง

หลายคนเลยอดจับตามองไม่ได้ งานนี้เจ้าตัวแย้มว่าไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะมีการจับคู่ก็ดี ละครจะได้ดัง ส่วนเรื่องที่ว่าเจ้าตัวมักมีข่าวกับคนมีเจ้าของนั้น หนุ่มบอยก็บอกว่าไม่คิดอะไร

บอย เผยว่า “กับแต้วไม่ได้มีอะไรนะ ความจริงเวลาที่เล่นละครกับใครถ้ามีกระแสจับคู่ออกมา ก็ปกติ ไม่ได้ซีเรียส ส่วนเรื่องที่ว่ามีข่าวด้วยกันมา ก็ไม่มีอะไร ความจริงเราก็เป็นเพื่อนกันจริง ๆ ทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม เป็นพี่เป็นน้อง ผมว่าดีด้วยซ้ำที่พอสนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำงานง่ายครับ ละครจะได้ดัง ๆ มีข่าวจนชินแล้วครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นในช่องทั้งนั้น สนิทจริง ๆ แต่ก็เป็นแค่พี่น้องกันครับ”
 
ส่วนใหญ่คนที่มีข่าวกับบอยก็มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น?
 “อันนั้นก็ยิ่งเป็นการยืนยันว่าเรื่องนั้นไม่จริงใหญ่เลยครับ  เพราะว่าความจริงแล้วอย่างมาร์กี้ (ราศรี บาเลนซิเอก้า) ผมก็ค่อนข้างสนิทกับพี่ต้อง (จุลวุฒิ ชลลัมพี) เลย ก็สนิทด้วยกันทั้งคู่ ไปไหนก็ไปด้วยกัน ก็เลยไม่ได้ซีเรียสครับ คือเวลาไปกับมาร์กี้

ผมก็ต้องเกรงใจพี่ต้องบ้างระดับนึง เป็นปกติอยู่แล้วครับ ไม่ใช่ว่าจะไปจับมือถือแขน ไปกอด มันก็ไม่สมควร แต่คงไม่ต้องถึงขั้นขออนุญาต เพราะพี่ต้องก็รู้ว่าผมสนิทกับมาร์กี้จริง ๆ แล้วก็เป็นแค่พี่น้องกัน บางทีพี่ต้องใช้ให้ผมพามาร์กี้ไปโน่นไปนี่บ้างก็มีครับ”.




บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์