มือดีปล่อยภาพฉาว เอ็กซ์ สกัดรักหวาน จิ๊ก

เป็นเพราะภาพลักษณ์ของรักต่างวัย


"จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์" กับหญ้าอ่อนอย่าง "เอ็กซ์-ปิยะ วิมุกตายน" ดูจะหวานชื่นจนเกินลิมิต ทำเอาหลายคนพากันอิจฉาตาร้อนผ่าว

ล่าสุดเลยถูกมือดีปล่อยภาพหวิวของเอ็กซ์

ในอิริยาบทที่กำลังสวิงกิ้งสุดเหวี่ยง กับสาวแบบเปลือยกาย ถึงเนื้อถึงตัว คล้ายๆ เป็นภาพจากหนังเรทอาร์ มาสกัดรักของคนทั้งคู่ งานนี้ทำเอาเจ๊จิ๊กถึงกับอึ้ง ก่อนจะเผยว่า

พี่จะเฉยๆ นะ เพราะพี่ก็เพิ่งรู้เรื่องเดี๋ยวนี้เอง

เค้ามีสิทธิ์ที่จะทำอะไร เราไม่ใช่เจ้าของเค้า ไม่มีสิทธิ์ไปแสดงความคิดเห็น อันนี้ต้องไปถามเค้าเอง แล้วก็ไปถามผู้หญิงในคลิปเอง อันนี้พี่ก็ไม่รู้นะ แต่ถ้าเป็นจริงก็ควรจะไปถามเอ็กซ์มากกว่า แต่ถ้าถามพี่ พี่ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรหรอก เพราะว่าในเรื่องส่วนตัวมันเป็นสิทธิส่วนบุคคลของเค้า


กลัวว่าจะส่งผลลบกับเค้ามั๊ย?


"ถ้าเอ็กซ์ทำจริงๆ เอ็กซ์ก็ต้องคิดแล้วนะ แต่ถ้าไม่ใช่ มันเป็นภาพที่อาจจะหน้าซ้อนหรือว่าอะไร ถ้าพิสูจน์ว่าเป็นเค้าจริงๆ มันก็น่าห่วงนะ แต่มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ เพราะว่าตอนนี้กระแสคนหน้าเหมือนมันเยอะมาก"

ก่อนหน้านี้ทราบมั้ย ว่าเอ็กซ์อาจจะไปถ่ายหนังประเภทนี้มา?

เราต้องรู้ก่อนนะว่าหนังเรื่องอะไร ต้องรู้ที่มาที่ไปก่อน อาจจะไม่ใช่เค้าก็ได้นะ เพราะว่าการที่จะใส่ร้ายหรือปรักปรำใครมันต้องมีหลักฐานให้ดี เพราะทุกคนต้องมีที่มาที่ไป ต้องรู้ว่าหนังเรื่องอะไร ถ่ายเมื่อไหร่ อาจจะไม่ใช่เค้าก็ได้ ตอนนี้กระแสเค้าก็มาแรง อาจจะมีคนจ้องทำลายเค้าก็ได้ เราก็ไม่รู้อีก แต่พี่ก็อยากจะให้เค้าเข้มแข็ง ยังไงฟังคำตอบของเค้าก่อนดีกว่า ว่าเค้าจะว่ายังไง

ส่วนตัวพี่เองเวลาพี่จะคบใครพี่ไม่สนใจอดีตของแต่ละคน

ว่าจะเป็นใครมาจากไหน พี่รู้แต่ว่าคนเราคบกันควรทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อวันพรุ่งนี้ พี่ไม่ได้ไปรักเค้าแล้วต้องไปเป็นเจ้าของซึ่งกันและกัน พี่รักเค้าเพราะเค้าเป็นคนน่ารัก เป็นเพื่อนที่ดี ไม่ใช่ว่าต้องไปหึงไปหวง ถึงเวลาเค้าก็อาจจะไปเจอผู้หญิงที่ดีกว่าก็ได้


ถ้าเป็นเรื่องจริงจะทำยังไง?


"พี่ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า ไม่มีสิทธิ์จะไปว่าอะไรเค้าได้"

คิดว่าจะมีคนโจมตีเค้ารึเปล่า?

"เค้าก็ต้องระวังตัวแล้วล่ะ แต่ถ้าเป็นพี่ พี่ก็อยากให้เค้ายืนด้วยความแข็งแรง คนเรามันต้องมีความผิดพลาดด้วยกันทุกคน แต่ขอให้เข้มแข็งเท่านั้นเอง" จิ๊ก กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์