“บี้” เมินคนเม้าท์ไม่เหมาะบท “โกโบริ”


บี้ สุกฤษบี้ สุกฤษ

เรียกว่ากำลังงานเข้าเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดมีทั้งละครเวที “รักจับใจ” และงานละคร “คู่กรรม”
 
ที่ทั้ง 2 เรื่องประกบสาว หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ทั้งคู่ งานนี้หลายคนเลยอด      จับตามองไม่ได้ว่ากำลังขึ้นแท่นเป็น    คู่ขวัญคู่ใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังแจงเรื่องที่หลายคนมองว่าไม่เหมาะกับบท “โกโบริ” ด้วย

บี้ เผยว่า “ตอนนี้ละครเวที “รักจับใจ” เราก็เตรียมตัวไปได้เยอะแล้ว เหลือแค่มาร์กบนเวทีกับฉากต่าง ๆ และเรื่องการเชื่อมต่อบนเวที ทั้งเรื่องอารมณ์และองค์ประกอบต่าง ๆ เรื่องนี้มันท้าทาย คือเราได้ทำทุกอย่างบนเวที ทั้งการร้อง การเต้น การแสดง และก็ทำสามอย่างพร้อม ๆ กัน ผมว่าเป็นเรื่องที่ทำแล้วสนุกที่สุด”

ได้ร่วมงานกับหนูนาอีกครั้ง หลังจากที่ห่างไปนาน?
 “น้องหนูนาน่ารักมาก ตอนนั้นร่วมงานกันเรื่อง “บัลลังก์เมฆ” ตอนนั้นเขาอายุ 15 ตอนนี้เขาก็อายุ 20 แล้ว เรื่องของการแสดงเขาก็เก่งอยู่แล้ว ไม่น่าห่วง” ร่วมงานกับหนูนาบ่อย หลายคนเลยมองว่ากำลังถูกดันให้เป็นคู่ขวัญคู่ใหม่? “ถ้ามีคนจับตาก็ขอบคุณมาก ๆ ก็รู้สึกดีนะครับ ยินดีและขอบคุณมาก ๆ ที่มอบตำแหน่งให้”
 
กลัวถูกจับคู่กุ๊กกิ๊กนอกจอมั้ย?
“มีได้ สนุกสนานดี ไม่มีอะไร อย่างที่ผมบอกว่าผมเข้ามาตรงจุดนี้ ผมรักการร้องเพลงแค่นั้นเอง จะกุ๊กกิ๊กอะไรก็ได้ สนุกดีครับ” อย่างเรื่อง “คู่กรรม” หลายคนมองว่าไม่เหมาะกับบทโกโบริ? “ผมไม่รู้ว่าใครจะคิดว่าเหมาะไม่เหมาะ แต่เจ้านายมอบหมายมาแล้ว ยังไงหน้าที่ก็คือหน้าที่ ความกดดันในเรื่องการทำงาน ณ เวลานี้ ผมไม่มี จะมีแต่ความเครียดในเรื่องบทละคร การตีบทให้แตกมากกว่า”

เคยดูเวอร์ชั่นเก่ามั้ย?
“เคยดูสมัยตอนเด็ก ๆ ของพี่เบิร์ด-ธงไชย แต่ผมจำเนื้อความได้ไม่มากเท่าไหร่ ผมไม่กลัวการเปรียบเทียบครับ ผมรักการแสดงแค่นี้เลย ใครจะอะไรผม ผมไม่ยุ่งตรงนั้น ผมจะสนใจแค่บท การแสดงต่าง ๆ แค่นั้นเอง ส่วนในเรื่องภาพลักษณ์ต่าง ๆ ที่ออกไป ความคาดหวัง เรตติ้ง ผมยกให้ทีมงาน เราอาจจะเหมือนหน้าด้านเล็ก ๆ คือเราไม่เกี่ยวตรงนั้นนะ  เราแค่มาทำการแสดงที่เรารักเท่านั้นเองครับ”.




บี้ สุกฤษบี้ สุกฤษ


บี้ สุกฤษบี้ สุกฤษ


บี้ สุกฤษบี้ สุกฤษ


บี้ สุกฤษบี้ สุกฤษ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์