กอล์ฟ เฉไฉ ควงสาวหมวย แค่เพื่อน


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

นักร้องหนุ่มตี๋ "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล"  เฉไฉ ควงสาวหมวย แค่เพื่อน โต้กอดคอกลางห้าง รอใช่ เรียกแฟน ปัดคบเผื่อเลือก แม่ไม่ยุ่ง

เลิกรากับสาว "ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์" ได้สักพักแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มตี๋ขวัญใจสาวๆ "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" แต่ล่าสุดก็มีตาดีเห็นหนุ่มกอล์ฟควงสาวหมวยไปไหนมาไหนบ่อยๆ แถมยังกอดคอกันกันกลางห้างดังอีกด้วย ไม่รู้จะใช่สาวที่มาดูแลหัวใจคนใหม่รึเปล่า พอเจอตัวหนุ่มกอล์ฟมาร่วมงานเปิดช่อง "โอ ช็อปปิ้ง" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 งานนี้ หนุ่มกอล์ฟก็ชี้แจงว่า

"ไม่มีกอดคอเลย แค่เดินปกติเฉยๆ เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้อยู่แกรมมี่ เป็นเพื่อนนอกวงการ เป็นเพื่อนกันสนิทกัน ถามว่าเป็นคนพิเศษหรือเปล่า ก็ปกติ พิเศษแล้วจะบอก ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน ตอนนี้ก็คุยๆ กันอยู่ มีโอกาสพัฒนาเรื่อยๆ พัฒนาเมื่อไหร่แล้วจะบอก ซึ่งจริงๆ กอล์ฟก็สนิททุกคน สนิทแล้วอยู่ในใจเราทุกคน มีเพื่อนหลายคน คือปกติกอล์ฟชอบไปดูหนัง ช็อปปิ้งอะไรอยู่แล้ว แต่ไม่ชอบไปไหนคนเดียว

เวลาไปก็จะมีเพื่อนไปด้วย ถามว่าแม่ไฟเขียวไหม คือเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคุณแม่อยู่แล้ว อย่างที่บอก ถ้ากอล์ฟจะรักใคร ชอบใคร คบใคร แม่เขาก็แล้วแต่กอล์ฟอยู่แล้ว ก็เอาไว้ถ้ามันโอเค ทุกอย่างชัวร์ ก็จะบอกอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะเท่าที่รู้จักมาเขาก็นิสัยดี แต่จริงๆ กอล์ฟเองก็คบใครก็ได้ที่เป็นคนดีและเข้าใจเรา ไม่ต้องเป็นคนในวงการ ขอแค่เขาเป็นคนดี เข้าใจเราก็โอเคแล้ว ซึ่งกับคนนี้ ก็รู้จักเป็นเพื่อนมานานแล้ว ตอนนี้ก็ใช้คำว่าเพื่อนอยู่ ถ้าใช่เมื่อไหร่แล้วจะบอก ทุกวันนี้ก็โอเคมีความสุขอยู่แล้ว"




กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ


กอล์ฟ พิชญะกอล์ฟ พิชญะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์