‘แก้ว’ ซื้อเสื้อมิกกี้เม้าส์ให้ ‘ป้อง’ปัดหึงฝ่ายชายเล่นเลิฟซีนเยอะ


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา

ความรักสวีทหวานจนหลายคนแอบอิจฉาความหวาน สำหรับรักต่างวัยของ “ป้อง ณวัฒน์” และนักร้องสาว “แก้ว จริญญา”

ล่าสุดสาวแก้วซื้อเสื้อยืดมิกกี้เมาส์ให้หนุ่มป้องใส่และ 22 มิ.ย.นี้ แก้วก็จะอายุครบ 20 ปีแล้ว แว่วมาว่าฝ่ายชายทวงสัญญาที่จะให้เรียกแฟน

เห็นซื้อเสื้อมิกกี้ เม้าส์ ให้พี่ป้องใส่? “ความจริงผู้ใหญ่และพี่ๆ ทุกคนก็ใส่เนอะ น่ารักๆ กันไป” เห็นถ่ายรูปอยู่ด้วยกันใช่ไหม? “ก็อยู่ด้วยกันค่ะ” ซื้อให้พี่ป้องใส่กระชากวัยให้เด็กลงหรือเปล่า? “ปกตินะ ความจริงเขาเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อยืดลายการ์ตูนอยู่แล้ว ก็ซื้อให้ตามปกติ” พี่เขาใส่ออกไปข้างนอกบ้างแล้วหรือยัง? “ก็มีค่ะ ก็อาจจะใส่ไปกองละคร เล่นฟิตเนสอะไรของเขา” ใส่เสื้อตัวออกไปมีคนแซวหรือเปล่า? “ไม่มีนะ มีแต่คนแซวในอินสตาแกรม”

เห็นว่าตอนนี้บอกรอเรียกแฟนอยู่? “ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ถ้าบอกว่าอายุ 20 แล้วเรียกแฟนเลยก็จะดูตั้งใจจนเกินไป ดูตลก อาจจะเป็น 21-22-23 ขึ้นไปเรื่อยๆ แต่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่” แล้วแก้วจะอายุครอบ 20 เมื่อไหร่? “22 มิ.ย.นี้ ก็จะ 20 แล้วค่ะ” ตอนนี้เรียกว่าพี่สนิท? “ใช่ค่ะ เป็นพี่ชายที่สนิท”



ถ้า 20 แล้วพี่ป้องทวงเรียกแฟนล่ะ?
“ไม่หรอก ไม่เห็นพูดอะไรเลย เราไม่รู้ว่าเป็นแฟนต้องทำยังไง ทำตัวยังไง แต่ตอนนี้มันก็โอเค.อยู่แล้ว”

คอนเสิร์ตที่ผ่านมาเห็นว่าพี่ป้องไปเซอร์ไพรส์คล้องพวงมาลัยให้ด้วย?
“ก็ดีค่ะ ต้องขอบคุณที่มา ตอนแรกก็นึกว่าติดงาน แต่ก็มีเวลาว่างมาได้ “ทราบมาก่อนไหมว่าเขาจะมา? “เขาก็บอกค่ะ ก็เลยฝากบัตรไว้ให้เพื่อนเขาด้วย” พี่ป้องติดแบงก์ที่พวงมาลัยมากี่บาท? “80 บาท เยอะค่ะ ให้กันแบบฮาๆ มากกว่า เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ”

ละครเรื่อง “ดอกโศก” พี่ป้องบอกว่าแก้วหึงที่เขาเลิฟซีนเยอะ?
 “ไม่มีค่ะ แค่แซวมากกว่า เฮ้ย…เลิฟซีนอีกแล้วเหรอ ไม่ค่ะ ก็ต้องเข้าใจด้วย อยู่ตรงนี้เล่นละครมันก็ต้องมีบ้าง เขาก็อธิบายแล้วว่าไม่ได้เล่นเลิฟซีนดุเดือดจริงจังขนาดนั้น” มีลิมิตไหมว่าต้องขนาดไหน? “เขาก็มีลิมิตของตัวเองอยู่แล้ว เขาเล่นละครก็ต้องเกรงใจผู้หญิงด้วย”

แล้วถ้าเราเล่นเลิฟซีนบ้างล่ะ?
 “ก็ต้องโอเค.เนอะ เพราะอยู่ตรงนี้ต้องทำงาน เราเข้าใจเขา เขาก็ต้องเข้าใจเรา”

หวานเจงๆ


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา


แก้ว จริญญาแก้ว จริญญา

ขอบคุณข่าวจาก :บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์