เนยรับสนิทดีเจ.ภูมิ-ยังไม่ถึงขั้นแฟน


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ ชั้น 6 Sky Dinning สยามดิสคัฟเวอรี่ มีงานเปิดตัวค่าย “CHO Music and Entertainment” ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)
 
โดยในงานนี้มีนักร้องสาว ‘เนย’วรัฐฐา อิมราพร แห่วง “เนโกะจั๊มพ์” ไปร่วมงาน พร้อมทั้งให้สัมภาษ์ถึงกระแสข่าวว่าตอนนี้กำลังเริ่มคุยๆ กับ ‘ดีเจ.ภูมิ’ภูมิใจ ตั้งสง่า


 ซึ่งนักร้องสาวรับว่า คุยกันมา 3-4 เดือนแล้ว รู้จักกันมาสักพักแล้ว เพียงแต่ช่วงหลังเจอกันบ่อยเลยคุยกันมากขึ้น ตอนแรกรู้จักเป็นพี่น้อง แต่พอคุยไปคุยมาก็ถามว่าลองศึกษากันดูมั้ย


 เมื่อถามถึงเรื่องว่าก่อนหน้า ‘ดีเจ.ภูมิ’ ยังสวีตกับ ‘วีเจ.บูม’สุภาภรณ์ วงษ์ถ้วยทอง หวานใจคนก่อนอยู่ ‘เนย’ ตอบว่า “ได้ถามเขาเหมือนกัน บอกเขาตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าคุยกับเนยแล้วยังอะไรกับคนเก่าอยู่ก็ยังไม่อยากคุย ไม่อยากมีปัญหา เขาบอกไม่มีอะไรกับทางนั้น เป็นแค่พี่น้องกันเฉยๆ เนยรู้จักทางผู้หญิง รู้มาตลอดว่าเขาสองคนคบกัน แต่ตอนหลังพี่ภูมิบอกเปลี่ยนสถานะเป็นพี่น้องกันแล้ว อีกอย่างตอนนี้อยู่ในช่วงการศึกษากันอยู่ ยังไม่ได้เป็นแฟน เลยไม่ได้อะไรกับตรงนี้มาก”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ‘ดีเจ.ภูมิ’ ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ กลัวหรือเปล่า
 นักร้องสาวตอบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า “เนยรู้จักเขามานาน คงไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกมั้ง ถามว่าเขาเป็นคนที่สนิทที่สุดมั้ย ช่วงนี้ก็สนิทที่สุด แต่ยังไม่ลึกซึ้งอะไรขนาดนั้น กลัวว่าเขายังลืมคนเก่าไม่ได้นิดหน่อย แต่เป็นเรื่องของเขา ไม่อยากถามอะไรมากมาย ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะพัฒนาเป็นแฟนหรือได้หรือเปล่า เพราะกลัวผิดหวัง ขอคุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่า”


 มีข่าวว่าทาง ‘โจอี้ บอย’ อยากจะกลับมาคุยกับเนยเหมือนกัน ‘เนย’ ปฏิเสธ “ไม่หรอกค่ะ พี่โจอี้คงไม่ได้กลับมาแล้ว เราเลิกกันแต่ก็ยังคุยเป็นพี่น้องได้ คุยกันปกติเรื่อยๆ พี่ภูมิก็ไม่ได้ถาม แค่แซวบ้างนิดหน่อย”




เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์


เนย เนโกะจัมพ์เนย เนโกะจัมพ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์