แอนนี่รูดซิปปากไม่โต้ตอบฟิล์ม


แอนนี่รูดซิปปากไม่โต้ตอบฟิล์ม

'แอนนี่ บรู๊ค'ยังปิดปากเงียบ! หลังถูก'ฟิล์ม'ให้สัมภาษณ์ฉะ!ไม่ยอมถอนชื่อจากการเป็นพ่อของ'ฑีฆายุ'

หลังคำให้สัมภาษณ์ที่กำลังเป็นประเด็นสุดฮือฮาของ 'ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เรื่อง'แอนนี่ บรู๊ค'ไม่ยอมถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อของน้องฑีฆายุ  คุณแม่ยังสาวยังคงปิดปากเงียบไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใดใดต่อสื่อทั้งสิ้น....

   เป็นเรื่องเป็นราวยืดเยื้อ มานานสำหรับ ประเด็นร้อน ระหว่าง นักแสดงสาว 'แอนนี่ บรู๊ค' และนักร้องหนุ่ม 'ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์' ซึ่งถึงแม้เรื่องดังกล่าวจะซาลงไปบ้างหลังจากต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันไป แต่ล่าสุดประเด็นดังกล่าวกลับร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้งบนหน้าสื่อ หลัง หนุ่ม ฟิล์มเกิดอาการ อดรนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาฉะ!สาวแอนนี่ ในประเด็นไม่ยอมถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อของน้องฑีฆายุ แถมยังเปรยด้วยว่าตนเองทนมานานมากแล้วในเรื่องนี้

รวมถึงยังอ้างว่าคู่กรณีมักจะออกมาให้ข้อมูลที่เป็นการดิสเครดิตทางสังคมของตนเอง พร้อมทั้งยังมีการพูดว่าอยากให้อีกฝ่ายรีบดำเนินการถอดถอนชื่อของตนออกให้เรียบร้อยโดยเร็ว เพราะเจ้าตัวทนไม่ไหวกับเรื่องดังกล่าวแล้วอีกด้วย

... ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นก็ทำให้มีหลายสื่อ พยายามติดต่อสอบถามไปทาง 'แอนนี่ บรู๊ค'ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งคุณแม่ยังสาว ก็ปิดปากเงียบไม่ยอมพูดใดใดทั้งสิ้น บอกแต่เพียงว่า หากต้องการถามถึงเรื่องของ'ข่าวดังกล่าว' ตนก็ไม่อยากจะพูดอะไร เพราะมีอย่างอื่นที่สำคัญกว่าให้ทำ




ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิฟิล์ม รัฐภูมิ


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค


แอนนี่ บรู๊คแอนนี่ บรู๊ค

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์