ตูมตาม ยกสถานะ แนน กนกลดา เพื่อนสนิท


หลังชิมลางละครเวทีเรื่อง”สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคคัล”ไปแล้วทำเอานักร้องหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์ ”ตูมตาม ยุทธนา“ ติดใจในรสของงานละครซะแล้ว ล่าสุดได้ข่าวว่ามีลงละครกับทางเอ็กแซ็กท์จริง แต่ยังไม่สามรถบอกได้ว่าบทเป็นใครและเรื่องอะไร 

พร้อมซุ่มเรียนการแสดงเพิ่มขึ้นอีก เจ้าตัวแจงเดี๋ยวอีกไม่นานก็จะมีการแถลงข่าวเปิดกล้องในเร็วๆนี้ ส่วนความรักกับสาว”แนน กรกนก”นั้น ตอนนี้เลื่อนขั้นเป็นสาวที่สนิทที่สุด แถมไว้ใจให้ฝ่ายหญิงดูแลเรื่องเรียนให้อีกด้วย พร้อมอ้อนแฟนคลับถึงมีคนรู้ใจแล้วจริงๆก็ยังจะทำผลงานให้ได้ชมเต็มที่และยังรักทุกคนเหมือนเดิม เราไปฟังหนุ่มูมตามเขาอ้อนแฟนคลับของเขากันดีกว่าจ้า…

เรื่องความรักเป็นยังไงมั้งตอนนี้? ครับ ความรักก็ปกติ สำหรับตัวก็ยังทำงานปกติ สำหรับเรื่องหัวใจเราถามว่ามีเวลาไปทำอะไรยังงั้นไหมคงไม่มีขนาดนั้น สนิทกันมากเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เข้ากรุงเทพฯแรกๆ และเรามีเพื่อนผู้หญิงส่วนมากเราจะฝากงานมันก็ต้องอยู่แล้วเพราะตูมตามเป็นเด็กกิจกรรม เราก็ไม่มีเวลาไปเรียนก็จะฝากเพื่อนผู้หญิงดีกว่า เพราะฝากเพื่อนผู้ชายไม่รู้ว่าเขาจะช่วยเราได้ไหม เวลาที่เราออกมาทำงานก็เลยฝากเขา ก็เลยกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อไหร่จะเปิดตัวเป็นแฟนกันซักที? ยังเด็กอยู่เลยครับ ดูๆกันไปก่อนคนเรารู้จักกันเทคแคร์กันไปผมว่าคำพูดไม่ได้จำเป็นเสียทีเดียว มันเป็นแค่สัญลักษณ์ที่มีเจ้าของแล้ว มีคนดูแลมีคนเทแคร์ มีคนรักคนชอบแล้ว แต่ว่าคำว่าแฟนมันไม่จำเป็น ผมคิดว่าเรารักทุกคนเราให้ความรักทุกคนดีกว่า

ตอนนี้สถานะแนนสนิทที่สุดไหม?ถ้าเพื่อนที่มหาวิทยาลัยก็ใช่ เราบริสุทธิ์ใจ ผมเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่ได้ปิด เขาก็มีห่วงเรื่องงาน บอกไว้ตรงนี้แล้วกันถ้าตูมตามมีเพื่อนผู้หญิงตูมตามก็ตั้งใจทำงาน ยังอยากจะเป็นคนดีๆคนนึงที่อยากจะทำงนดีๆให้กับทุกคนอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นมันเป็นชีวิตปกติของทุกคนคนเราก็ต้องมีแฟนมีเพื่อนปกติ  แฟนคลับมีไม่อยากให้เรามีแฟนไหม? อันนี้ก็เป็นปกติครับ เรารักใครชอบใครเราก็ไม่อยากให้เขาไปเป็นของคนอื่น อันนี้มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่ต้องห่วงเรารักทุกคนเหมือนเดิม ยืนยันครับสนิทกันในฐานะเพื่อน

เห็นว่าตอนนี้จะมีละคร? ตอนนี้มีครับมีแต่ตอนนี้กำลังเตรียมการหลายๆอย่างอยู่แล้วก็อยู่ในช่วงพูดคุยเตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้ เป็นละครเรื่องแรกเตรียมการตอนนี้ตั้งแต่เรียนแอ็คติ้ง ร้อง เต้นแล้วตอนนี้จะมาหนักทางละครมากขึ้น บทบาทคาแร็คเตอร์พอทราบหรือยัง? ตอนนี้ยังบอกไม่ได้เลย ต้องขออภัยจริงๆ แต่ตอนนี้ก็ใกล้เข้ามามากแล้วรออีกนิดหนึ่งแถลงข่าวพร้อมกันทีเดียวไปเลย อย่าเพิ่งเรียกพระเอก เรียกว่าเป็นบทสำคัญแล้วกัน

ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ตูมตามตูมตาม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ตูมตาม FBแฟนคลับ และ เครดิตตามรูป

ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์