กัสจังรับควงโดมสวีตเสม็ดแย้มรับส่งคอนโด

สาว "กัสจัง" รับควง "โดม" สวีตเสม็ด แย้มไปรับส่งคอนโดบ่อย แม่ไว้ใจ ปัดตามเฝ้ากองจันดารา ไม่ซีเรียส แฟนคลับป่วน ในอินสตาแกรม

เพิ่งเห็นลงภาพหวานควงกันไปสวีตที่เกาะเสม็ด อีกไม่กี่วัน ก็ลงภาพหวานให้ของขวัญครบรอบครึ่งปีกันไป เล่นซะหวานหยด พอเจอสาว "กัสจัง จิรันธนิน" ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เบื้องหลังความสำเร็จ I AM. กว่าจะเป็น…ซุป’ตาร์ของเหล่าศิลปินแถวหน้าของค่าย SM TOWN เลยต้องให้ สาวกัสจัง มาแถลงถึงภาพหวานสักหน่อย โดย สาวกัสจัง เผย แบบเขินๆ ว่า 

"ไปเสม็ดก็สนุกดีค่ะ คือกัสจังติดงานวันเสาร์ เลยตามไปกับพี่โดมคะ มีเพื่อนรอที่นั่น แต่เดินทางไปกลับกัน 2 คน แต่ไม่ได้ฉลองครบรอบอะไรนะคะ พอดีพี่โดมชอบดำน้ำ พอดีมีเพื่อนเราไปที่นั้น ดีถ้าไปเราจะได้ไม่เหงา เพราะเราไม่กล้าดำน้ำ ทริปนี้ก็ปกติ ไม่ได้สวีตอะไรมากมาย ก็มีถ่ายรูปกัน 2 คนบ้าง และมีภาพถ่ายกับเพื่อนด้วยนะ 

ส่วนเรื่องพี่โดมไปส่งที่คอนโด ปกติก็ไม่ส่งตลอด เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน เกษตร-นวมินทร์ ก็แวะมาเจอคุณแม่ตลอดเหมือนกัน ไม่กลัวเลยคะที่คนจะมองไม่ดี เพราะที่ห้องมีคุณแม่ตลอด คุณแม่ค่อนข้างไว้ใจ เพราะคุณแม่กับพี่โดมก็สนิทกันและก็คุยกันตลอด" 

นอกจากนี้ สาวกัสจัง ยังเผยถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยก่อกวนเธอในอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ ด้วยว่า "ตอนนี้ก็ยังมีอยู่แต่ไม่มากคะ ตอนนี้ตัดปัญหาคือบล็อกไปเลย คนที่มาป่วน ส่วนมากก็คงจะไม่ใช่เพื่อนอยู่แล้ว ก่อนนี้ปล่อยไว้ บางคนเป็นเดือนๆ คราวหลังเลยตัดปัญหา บล็อกไปเลย ถ้าอยากเข้ามาป่วนใหม่ ก็บล็อกใหม่ค่ะ จริงๆ ก็อาจจะมีหลายสาเหตุ เพราะตัวหนูเอง ก็ไม่ได้เพอร์เฟกอะไร อาจจะเป็นที่ตัวหนูเองก็ได้ จะไปโทษพี่โดมอย่างเดียวก็ไม่ได้ บางคนอาจจะคิดว่า เราเป็นใคร ทำไมมีชื่อเสียงขึ้นมาได้ อันนี้หนูเข้าใจ และเต็มใจยอมรับ

พร้อมกันนี้ สาวกัสจัง ยังออกมาปัดตามเฝ้าหนุ่มโดม ในกองภาพยนตร์ จันดารา แต่เจ้าตัวแค่ไปเป็นเพื่อนเฉยๆ แถมยังแอบบอกอีกว่า เรื่องนี้ หนุ่มโดม หล่อเหมือนเทวดาเลยค่ะ


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG กัสจัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์