“ซี”นักร้องสาวหล่อออกรพ.แล้ว


“ซี”นักร้องสาวหล่อออกรพ.แล้ว

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน นักร้องสาวหล่อ ซี – มัฑณาวี คีแนน ศิลปินสังกัดบ.อาร์เอส จำกัด (มหาชน)
 
เดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ หลังเข้ารับการรักษาตัว เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถกระบะชนบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยซีเข้ารับการผ่าตัดสมองและกระดูกไหปลาร้า จนถึงวันนี้ ซี ได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลารวมทั้งหมด 17 วัน อาการโดยรวมอยู่ในขั้นปลอดภัย  ซึ่งแพทย์แจ้งถึงการดูแลรักษาตัวระหว่างกลับไปพักฟื้นที่บ้านว่า ซีต้องห้ามโดยสารเครื่องบินเป็นเวลา 2 เดือน หากมีอาการปวดศีรษะ ตาพร่ามัว ให้รับกลับมาพบแพทย์ทันที หรือถ้าหากแผลมีอาการบวมแดงให้มาพบแพทย์ก่อนวัดนัด และพยายามอย่าทำกิจกรรมที่หักโหม แต่ขอให้ออกกำลังกายแขนบ่อยๆ และให้ออกกำลังกายเบาๆ  เช่น เดินเร็ววันละ 30 นาที โดยแพทย์ได้นัดให้ซีมาพบเพื่อตรวจติดตามการรักษาอีกครั้งวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน  เวลา 09.00 น. 


ทั้งนี้ หลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว ซี-มัฑณาวีเดินทางไปวัดปทุมวนารามราชวรวิหาร เพื่อทำบุญถวายสังฆทาน หลังประสบเรื่องร้ายๆ โดยซีขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครอง และขอให้ตนประสบแต่โชคดี และหายกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว


ด้านนักร้องสาวซี-มัฑณาวีกล่าวว่า จริงๆคือ ตั้งใจจะมาทำบุญตั้งแต่วันที่ถูกรถชนแล้ว ช่วงที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตอนที่อยู่บนตึก มองลงมาเห็นวัดก็พูดในใจว่าออกจากโรงพยาบาลจะไปทำบุญก่อนที่จะกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ก็ขอพรให้หลังจากนี้ขอให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ขอให้เคราะห์ผ่านพ้นไป บุญที่มาทำวันนี้ก็ขอให้ส่งไปถึงเจ้ากรรมนายเวรของเรา สำหรับร่างกายตอนนี้มีปวดไหล่นิดหน่อย เพราะการมีอักเสบที่แผลเล็กน้อย สำหรับที่ศีรษะก็ไม่มีอะไร ซีขอขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณแฟนคลับทั่วประเทศ รวมถึงที่ต่างประเทศด้วย ขอบคุณเพื่อน ๆ ศิลปินดาราที่มาเยี่ยม ขอบคุณบริษัทอาร์เอสฯ และขอบคุณโรงพยาบาลตำรวจที่ดูแลรักษาซีเป็นอย่างดี


 สำหรับงานด้านบันเทิงของนักร้องสาวหล่อ ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์อาร์เอสฯ แจ้งว่าซีคงต้องพักงานไปซักระยะ จนกว่าร่างกายจะหายดีและพร้อมที่จะกลับมาทำงานได้อีก ซึ่งน่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 เดือน




ซี – มัฑณาวี คีแนน ซี – มัฑณาวี คีแนน


ซี – มัฑณาวี คีแนน ซี – มัฑณาวี คีแนน


ซี – มัฑณาวี คีแนน ซี – มัฑณาวี คีแนน


ซี – มัฑณาวี คีแนน ซี – มัฑณาวี คีแนน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์