อั้ม เผย คดีแม่ไม่คืบ รับโทรให้กำลังใจ


อั้ม อธิชาต - นัท มีเรียอั้ม อธิชาต - นัท มีเรีย

หนุ่ม "อั้ม" เผยคดีแม่ไม่คืบ แจงอยู่ชั้นศาล รับโทรให้กำลังใจ แพลนทำละครบู๊

ยังคงอยู่ในความสนใจ สำหรับกรณีของ นางบุญญาพร สาคลิก มารดาพระเอกหนุ่ม "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" หลังถูกตำรวจจับในข้อหาจ่ายเช็คเด้ง 1.5 ล้านบาท ซึ่งงานนี้หนุ่มอั้มก็ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในส่วนของคดีความว่า ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ซึ่งทางตนเองได้มอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ดูแล โดยตนยืนยันว่า จะช่วยเหลือมารดาเต็มที่ และคอยให้กำลังใจอยู่ตลอด
 
"เรื่องคดีความของคุณแม่ จริงๆ ผมได้พูดไปแล้วครั้งนึง ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า รอทางทนายของผมประสานงานกับทางตำรวจที่เป็นเจ้าของคดีครับ ก็รอกันอยู่ครับ กับคุณแม่ก็ได้คุยกันตั้งแต่ครั้งแรก แล้วที่เหลือเรื่องรายละเอียดคดีความก็จะให้คุยกับทางทนายไปเลย ส่วนเรื่องจิตใจคุณแม่ก็เลี้ยงหลานอยู่บ้าน ล่าสุดก็ให้ไปพักผ่อนไปทำบุญที่วัด ก็ดีขึ้น ดูจิตใจก็ดีขึ้นครับ จริงๆ ก็ให้กำลังใจ คือยังไงก็จะหาทางไกล่เกลี่ยและหาทางช่วยทุกทาง แต่ก็ต้องหาข้อมูลหารายละเอียดนิดนึง เพราะว่าเราไม่รู้ต้นปลายเหตุที่มาตั้งแต่แรก แล้วบอกคุณแม่ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่
 
แค่เราเป็นที่รู้จักเท่านั้นเอง ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด ถ้าถูกก็ว่าไปตามกระบวนการเท่านั้นเองครับ กับข่าวที่ออกไปก็ไมได้ส่งผลกระทบอะไร ก็จะมีกำลังใจที่ได้มาจากทุกคนที่อยู่รอบข้าง รวมถึงแฟนคลับด้วยครับ ผมเองก็ไม่ทราบว่าคดีจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับขั้นตอนทางกฎหมายนะครับ ผมไม่สามารถตอบได้ครับ คือต้องให้ทางทนายความเป็นผู้ดูแลครับ ก็อยากจะได้ทางออกที่ดีที่สุด ที่ลงตัวที่สุดครับ สำหรับเรื่องการทำละครตอนนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มอะไรมากเลยครับ

แค่ลองคุยๆ ว่าเราสนใจอะไร มีเรื่องอะไรที่น่าสนใจ แต่ยังไมได้เริ่มไปถึงไหนเลยเพราะว่ามันเป็นงานที่ต้องใช้ประสบการณ์ค่อนข้างเยอะ ก็ค่อยๆ ดูไปไม่ได้รีบอะไร ก็แค่เตรียมเปเปอร์เรื่องไว้บ้างเท่านั้นเองครับ ที่วางๆ ไว้เป็นแนวไหน เรื่องแรกคงยังตอบไม่ได้ แต่ถ้าแนวที่ผมชอบจริงๆ ก็คงเป็นโรแมนติกแอ็คชั่นครับ สำหรับเรื่อง ขุนศึก ก็ยอมรับว่าดูละครตัวเองแล้วสนุกมากครับ อยากดูงานว่าเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นเลย แฟนๆ ของละครที่ดูก็จะมีคอมเม้นท์กลับมา เป็นสิ่งที่ชื่นใจมากครับ จะมีภาคต่อมั้ย อันนี้ไม่ทราบครับ"



อั้ม อธิชาต - นัท มีเรียอั้ม อธิชาต - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาต - นัท มีเรียอั้ม อธิชาต - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาต - นัท มีเรียอั้ม อธิชาต - นัท มีเรีย


อั้ม อธิชาต - นัท มีเรียอั้ม อธิชาต - นัท มีเรีย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์