ดารา กับ ไฮโซ ของคู่กัน !

หายหน้าหายตาไปหนึ่งอาทิตย์เต็ม ๆ


วันนี้ "แซสซี่ เกิร์ล" ได้มีโอกาสกลับมาเจอแฟน ๆ คอลัมน์กันอีกแล้ว วันนี้เลยเสนอประเด็นที่คนมักจะเพ่งเล็งเสมอ นั่นก็คือ เรื่องของ "ดารากะไฮโซ" เพราะเดี๋ยวนี้รู้สึกว่า จะเป็นของคู่กันเสียเหลือเกิน

เดี๋ยวดาราคนโน้นไปควงกับไฮโซคนนี้ เห็นกันดาษดื่นให้ทั่ว

แถมดาราบางคนยังโดนเมาท์อีกต่างหากว่า พอมีแฟนไฮโซแล้ว พฤติกรรมก็เปลี่ยนไป พยายามอัพเกรดตัวเองให้เปลี่ยนสีไปตามไฮโซ เอ้า! เราลองไปถามความเห็นบรรดาศิลปิน-นักแสดงกันหน่อยดีกว่าว่า เขามองเรื่องนี้อย่างไรบ้าง


เริ่มที่ "เจิน-วรัญญา เจริญพรสิริสุข" กล่าวว่า


เรื่องดาราเป็นแฟนกับไฮโซ เจินว่า มันก็มีสิทธิ ที่จะเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว เพราะเดี๋ยวนี้เวลาไปตามงาน ต่าง ๆ เราก็จะเห็นทางเจ้าของงานเชิญทั้งดาราและไฮโซมาร่วมงานอยู่บ่อย ๆ ทำให้พวกเขาได้มีโอกาสเจอ กันตามงานเหล่านี้ ก็เป็นไปได้ที่จะมีปิ๊งปั๊งกันบ้าง

ถามว่าเจินอยากจะมีแฟนเป็นไฮโซมั้ย เจินเฉย ๆ นะ

เพราะเจินมองว่า คนเราไม่ได้มองที่ฐานะ ชื่อเสียง เงินทอง มันอยู่ที่ใจ ค่าของคนไม่ได้อยู่ที่สิ่งเหล่านั้น คนเราจะคบกันอยู่ที่นิสัยใจคอและความคิดความอ่านมากกว่า

สำหรับเรื่องที่คนทั่วไปมักมองว่า ดาราเป็นแค่ของเล่นไฮโซเท่านั้น

เรื่องนี้เป็นความคิดส่วนบุคคลมากกว่า เราไม่ได้ไปรู้ความสัมพันธ์ของพวกเขา เราก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ ส่วนเรื่องที่ดาราบางคนพอมีแฟนไฮโซแล้ว อุปนิสัยเปลี่ยนไปนั้น เจินว่ามันอยู่ที่พื้นฐานและมุมมองของแต่ละคน อย่างเราจะคบใครสักคนเราก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อเขามากมาย ให้เขาชอบเราในแบบที่เราเป็นน่าจะดีกว่าค่ะ.


ด้าน "กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ" หรือ กั๊ก วง "เล้าโลม" เผยว่า


ถามว่าอยากได้แฟนเป็นไฮโซไหม สำหรับผมแล้วก็ไม่ได้คิดเรื่องที่จะมีแฟนเป็นไฮโซเลยครับ เพราะคนที่ผมอยากจะคบด้วยไม่จำเป็นว่าที่บ้านต้องมีฐานะร่ำรวยหรือว่าเป็นไฮโซ ขอเป็นคนน่ารักนิสัยดีเข้าใจเราก็พอแล้วครับ

การที่เราจะเลือกคบใครสักคนนั้น ความรู้สึกที่ดีต้องมาเป็นอันดับแรก

ของแบบนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าจะปิ๊งกันตอนไหน คงต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจกันไปก่อนสักพักใหญ่ถึงจะคิดว่าคนนี้จะมาเป็นแฟนเรา

และถ้าถามว่ามีแฟนเป็นไฮโซเราควรจะต้องมีการปรับตัวไหม

สำหรับผมแล้ว คิดว่าไม่นะครับให้เขารักเราอย่างที่เราเป็นตัวเราเองดีที่สุด ถ้าจะให้คบใครสักคนที่เขารวยแต่นิสัยไม่ดีเจ้าชู้มีไปเรื่อย ๆ อย่างนี้ไม่ขอมีดีกว่า เพราะถ้าเราต้องการจะมีแฟนเพราะเขาเป็นไฮโซแล้วร่ำรวยก็เหมือนกับเราทรยศหัวใจตัวเอง.


ฟาก "โอ๋-เพชรดา เทียมเพ็ชร" กล่าวว่า


โอ๋เฉย ๆ นะ ไม่เคยคิดว่าถ้ามีแฟนเป็นไฮโซแล้วจะเป็นอย่างไร มันอยู่ที่ว่าคนสองคนเข้ากันได้หรือเปล่า แต่การที่ดารามักเป็นแฟนกับไฮโซเป็นเพราะเรื่องของงานด้วยมั้ง เพราะปัจจุบันนี้เวลาจัดอีเวนต์งาน เจ้าของงานก็มักจะเชิญทั้งดาราและไฮโซไปร่วมงาน ทำให้คน 2 กลุ่มนี้ได้มีโอกาสเจอกันบ่อย

ซึ่งโอ๋ว่าถ้าดาราจะเป็นแฟนไฮโซมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะ

มันอยู่ที่ความรู้สึกของคนสองคนมากกว่า แต่ถามว่าเราควรจะเปลี่ยนตัวเองมั้ยเวลาเรามีแฟนไฮโซ โอ๋ว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนนะ เพราะเราไม่ได้เกิดมาเป็นแบบนั้น ให้เขารักเราในสิ่งที่เราเป็นจะดีกว่า คนเราคบกันควรเน้นความเข้าใจเป็นหลักมากกว่าค่ะ.


ปิดท้ายที่สาวสวยสุดเซ็กซี่ "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" เผยว่า


ตอนนี้ก็มีกระแสว่า ดาราชอบมีแฟนเป็นโฮโซกัน สำหรับ แนนนี่แล้วก็มีความรู้สึกว่าตอนนี้เหมือนกับจะกลายเป็นแฟชั่นไปแล้ว ไม่ใช่เรื่องของความรักจริง ๆ มีข่าวกับคนนี้เลิกกับอีกคนสับสนไปหมดแล้ว

และถ้าถามว่าอยากจะมีแฟนเป็นโฮโซมั้ยคิดอยากที่จะคบมั้ย

ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ ถ้ามีเข้ามาก็สามารถคุยเป็นเพื่อนที่ดีกันได้ แต่ถ้าจะมาให้เป็นแฟนคงเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ เพราะการที่เราจะมีแฟนเป็นโฮโซนั้นก็คงต้องมีการปรับตัวพอสมควร ด้วยฐานะในสังคมและอื่น ๆ อีกมากมาย

และส่วนตัวแล้วแนนนี่เป็นคนที่รักอิสระ ไม่อยากจะมีแฟน

ยังอยากที่จะใช้ชีวิตในช่วงนี้ให้ มีความสุขที่สุด อยู่กับกลุ่มเพื่อนเฮฮากันไปไหนไปด้วยกันแบบนี้สนุกกว่า สำหรับ แนนนี่แล้ว ความรักจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราเองมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับคน ๆ นั้น ซึ่งของแบบนี้ก็ต้องใช้เวลาศึกษาดูนิสัยกันนานหน่อยค่ะ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์