ฟิล์มรับทนไม่ไหว-กรณีชื่อในใบเกิดลูกแอนนี่บรู๊ค

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ชั้น 6 Sky Dinning สยามดิสคัฟเวอรี่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีงานเปิดตัวค่ายโชว์ มิวสิค แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)

ซึ่งมีศิลปินมากมายมาร่วมงาน หนึ่งในนั้นมี ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทพรัย์ นักร้องซูเปอร์สตาร์หนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าวหลังออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะที่ไม่พอใจเรื่องที่นักแสดงสาว ‘แอนนี่ บรู๊ค’ ไม่ยอมถอนชื่อตนเองออกจากในสูติบัตรของด.ช.ฑีฆายุ


ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามความคืบหน้าล่าสุดว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มเผยว่า ตนออกมาพูดวันก่อนเป็นการเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเอง หลังจากที่พูดไปก็ดีขึ้น มีการติดต่อกลับมาโดยด่วน ตนไม่เคยยุ่ง ไม่เคยขออะไร เป็นแพะมาหลายปี อยู่เฉยๆ แต่มันก็ทนไม่ไหว จนตอนนี้รู้สึกว่านานไปมั้ย จึงอยากเรียกร้องสิทธิ์ให้พ่อแม่เราบ้าง ล่าสุดมีการประสานงานมาจากทางฝ่ายโน้น ตนโอเค ในเมื่อทางนั้นติดต่อกลับมาแล้วเดี๋ยวลองดูอีกที ตอนนี้แล้วแต่ทางทนาย ตนต้องทำตามข้อตกลงเหมือนเดิม แต่ถ้าทางนั้นยังไม่ไปตามที่ศาลนัดอีก เดี๋ยวมีการดำเนินเรื่องแน่นอน

ต่อข้อถามว่า ‘แอนนี่’ ติดต่อมาเอง หรือ ทนายเป็นคนติดต่อมา
 ฟิล์มกล่าวว่า “ผมไม่ทราบ พอดีทางทนายผมบอกมาแค่ว่าทางโน้นติดต่อมา คือผมกับเขาไม่สามารถคุยกันได้อยู่แล้ว จะมีคนกลางคอยคุยให้ ส่วนเรื่องวันที่จะไปศาลเพื่อให้เขาถอนชื่อนั้น ยังไม่แน่นอนว่าเป็นวันไหน แต่แค่รู้ว่ามีความคืบหน้าก็ดีใจแล้ว”

แต่ทางแอนนี่บอกว่าในเมื่อเขาเป็นคนเสนอข้อตกลงนี้เอง ทำไมเขาถึงไม่อยากถอนชื่อฟิล์มออกให้ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ไม่จริงหรอกครับ มันเป็นอย่างนี้มาหลายปีแล้วที่ผมทน พอผมออกมาพูดความจริง เขาจะรีบไปแก้ตามรายการต่างๆ ให้คนสับสนว่าตกลงยังไงกันแน่ ใครพูดจริง ใครพูดไม่จริง เรียกว่าดิสเครดิตทางสังคม ปัจจุบันผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว สิ่งที่ผมทนมา ขออะไรผมให้หมด ทำอะไรผมยอมหมด แต่ ณ ตอนนี้ทำไมไม่ทำอะไรให้ผมบ้าง ในเมื่อผมยอมทุกอย่างเลย แต่ทำไมเป็นอย่างนี้ ผมมีงานที่ต้องทำ นัดแล้วไม่มาบ้าง เป็นแบบนี้หลายครั้งทำให้ผมเสียงานไปหลายงานมากแล้ว”


 
ยื่นเส้นตายสุดท้ายไหม ถ้าไม่ทำ จัดการแน่นอน “แน่นอนอยู่แล้วครับ มันไม่ไหว แต่ยังไม่รู้จะดำเนินการยังไง มันยังไม่ถึงครับ เดี๋ยวขอให้รู้ก่อน แล้วก็คงไม่จำกัดเส้นตายขนาดนั้น แต่อยากให้มีอะไรคืบหน้าบ้าง”

ใจจริงอยากให้ออกมารูปแบบไหน “มันมีรูปแบบเดียวเลยครับ ตั้งแต่ขอไปตอนแรก”

 ถ้าเขาถอนก็จบ “จบครับ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ต่อไปนี้แอนนี่จะไปพูดอะไรอีก ต้องระวังหรือจะมีการฟ้องไหม นักร้องหนุ่มกล่าวว่า “ต้องดูกันนะครับ แต่ผมว่าพูดอะไรมันก็ไร้สาระ คนก็รู้มา 2 ปี แล้วตอนนี้คนก็รู้กันหมดแล้ว หยุดซักทีเถอะครับ แค่นั้นเอง”


 ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทพรัย์ ‘ฟิล์ม’รัฐภูมิ โตคงทพรัย์


น้อง ฑีฆายุน้อง ฑีฆายุ


น้อง ฑีฆายุน้อง ฑีฆายุ


น้อง ฑีฆายุน้อง ฑีฆายุ


น้อง ฑีฆายุน้อง ฑีฆายุ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์