แซมมี่ยิ้มขึ้นนางเอกละครเย็นปัดเทียบชั้นชมพู่


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา

"แซมมี่ ปัณฑิตา" ยิ้ม ขึ้นแท่นนางเอกละครเย็น ปัดเทียบชั้น "ชมพู่" รับ ควง "กอล์ฟ" กินข้าว แต่แค่พี่น้อง

ดูเหมือนกระแสละครจะดี จนทำให้ สาว "แซมมี่ ปัณฑิตา" ถูกนำไปเปรียบเทียบกับซุปตาร์วิก 3 อย่างสาว"ชมพู่ อารยา" เนื่องด้วยเนื้อหาละครที่ออกจะเป็นแนวคล้ายกัน พอเจอสาวแซมมี่ ในงานรวมเด็ดละคร 7 สี สาวแซมมี่ เลยรีบชี้แจงถึงเรื่องนี้ พร้องยังอัพเดทถึงกระแสละคร นางแบบโคกกระโดน ที่เรทติ้งดี จนต้องเพิ่มตอนกันเลยที่เดียว

"จริงๆไม่อยากให้ไปเปรียบเทียบกับใครเลย แล้วพี่ชมพู่ก็เป็นแบบซุปตาร์ แล้วหนู ยังแค่เพิ่งเริ่มต้น หนูเห็นพี่เค้าไอดอลทำตามแบบอย่างที่ดี ของเค้าดีกว่าไม่เปรียบ อย่าไปเปรียบเลย ไม่ซีเรียสนะกับข่าวนี้ แต่คนเค้าคงจะมองว่าแบบ กล้าไปเปรียบกับพี่ชมเนอะ ความสวยพี่เค้ากินขาด ละครก็พี่เค้ามีความสามารถเยอะ เราสู้เค้าไม่ได้หรอก ก็ไม่มีปรึกษาพี่เค้าค่ะ เพราะเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น แต่ก็รู้จัก เวลาเจอก็สวัสดีทั่วไป กับพี่ชมไม่ค่อยได้เจอกันเลยค่ะ

หนูไม่ค่อยได้ไปไหนเลย ส่วนเรื่องละคร ก็ดีใจค่ะตอนนี้เพิ่มตอนแล้ว เรื่องต่อ ๆ ไปคงแล้วแต่ผู้ใหญ่อะค่ะ แต่ว่ามีละครเรื่องใหม่เข้ามามั้ยก็มีค่ะ จริง ๆ ถ้ามีละครเย็นอีก หนูก็รับนะ เพราะว่ามันสนุก มันถ่ายไป ออนไปแล้วสนุก เวลาไปกองเหมือนไปเที่ยวมากกว่า ถามว่าเหนื่อยถ่ายไปออนไปก็เหนื่อยนะ

แต่ว่าเราก็จะหาเวลาพักผ่อน ก็ดีใจที่พี่ ๆ เค้าชม แต่ก็มีโดยติบ้าง ก็พยายามแก้ไขทำตามที่พี่ ๆ เค้าแนะนำ ส่วนเรื่องหัวใจก็เมื่อเดิมค่ะ กับ พี่กอลฟ์ ก็มีไปทานข้าวบ้างแต่ไม่ได่สวีตอะไร ฐานะยังไม่พัฒนาค่ะ ยังเหมือนเดิมเป็นคนที่สนิทที่สุด ก็ยังคุยกันทุกวัน แต่ไม่ค่อยได้เจอเพราะต่างคนต่างทำงาน กลับก็ไม่ค่อยได้กลับเลย ยังคงสถานะเหมือนเดิมไว้ค่ะ พี่เค้าก็ห่วงบอกดูแลตัวเองด้วยนะ ตามภาษาอะค่ะ ความหวานไม่มีเลยค่ะ เป็นคนไม่หวานเลย" 




แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา


แซมมี่ ปัณฑิตาแซมมี่ ปัณฑิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์