จั๊กจั่น - เวียร์สัมพันธ์แค่เพื่อนไม่เกินเลย


จั๊กจั่น อคัมศิริ จั๊กจั่น อคัมศิริ

"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ปัด กิ๊ก "เวียร์" ยัน สัมพันธ์แค่เพื่อน เปรย วันเกิดซื้อนาฬิกาให้ตัวเอง ครอบครัวให้เงิน 1 ล้าน เป็นของขวัญ รับ โสดไม่เหงา

ช่วงนี้ เห็นสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" มุ่งทำงานจนใกล้ถึงวันเกิด ยังต้องทำงาน ซึ่งในงาน รวมฮิตละคร 7 สี สาวจั่น เลยมาอัพเดทถึงวันเกิดปีนี้ พร้อมทั้งยังอัพเดทถึงเรื่องหัวใจด้วยว่า

"ก็วันเกิดแล้ว 24 ปี มีถ่ายขุนเดช ละครออนแอร์อยู่ อาจจะเลี้ยงฉลองกัน เลี้ยงขนมกันในกอง ตอนเช้าคงตื่นใส่บาตร ส่วนกะครอบครัวคงต้องละครปิดกล้อง จริงๆ วันเกิดทำงานทุกปี ถือว่าทำงานจะได้ๆ เงิน ส่วนของขวัญคิดว่าจะซื้อนาฬิกาให้ตัวเอง ก็สั่งไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เด่วได้และจะมาอวด เป็นนาฬิกาที่อยากได้นานแล้ว คิดอยู่นานมาก จะซื้อมั้ย คิดว่าเราทำงานเหนื่อยมาก็ซื้อนาฬิกาดีกว่า ก็ราคาไม่ได้มากแต่ไม่ถึงล้าน แต่หลักแสนค่ะ แต่ว่าถือว่าเป็นการลงทุน ของขวัญพิเศษได้จากคุณแม่ล่วงหน้า 1 ล้านบาท ซื้อรถบ้านคันละ 2 ล้าน เค้าอยากช่วยให้เป็นของขวัญ
 
ส่วนหนุ่มๆ คงต้องรอพรุ่งนี้ก่อนจะตอบได้ ก็ไม่แน่อาจจะมีใครมาให้ก็ได้ หัวใจโสดตลอดแบบมีคุณภาพด้วยคือโสดจริงๆ ช่วงไหนมีคนคุยอยู่ก็จะบอกว่าคุย ช่วงนี้ไม่มีเลย  ไม่เหงาทำงานตลอด ดวงยังไม่ได้ มีหลายคนดูให้บอกช่วงนี้ยังไม่มี  ก็เลยยังนิ่งนอนใจอยู่ เค้าบอกจะเจอประมาณอายุ 34 อีกหลายปี"

นอกจากนี้ สาวจั๊กจั่น ยังปัดกิ๊กหนุ่มเวียร์ เนื่องจาก เห็นช่วงนี้ สาวจั่น ถ่ายรูปคู่กับเวียร์บ่อย งานนี้ สาวจั่น ยันสัมพันธ์แค่พี่น้องจริงๆ แถมยังสนิทกันมากอีกด้วยคะ




จั๊กจั่น อคัมศิริ - เวียร์ ศุกลวัฒน์จั๊กจั่น อคัมศิริ - เวียร์ ศุกลวัฒน์


จั๊กจั่น อคัมศิริ - เวียร์ ศุกลวัฒน์จั๊กจั่น อคัมศิริ - เวียร์ ศุกลวัฒน์


จั๊กจั่น อคัมศิริ - เวียร์ ศุกลวัฒน์จั๊กจั่น อคัมศิริ - เวียร์ ศุกลวัฒน์


จั๊กจั่น อคัมศิริจั๊กจั่น อคัมศิริ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์