แอมป์ เดอะสตาร์ถูกสวมรอยหลอกแฟนคลับ

หนุ่ม "แอมป์ เดอะสตาร์ 7" สุดเซ็ง! โดนสวมรอยเฟซบุ๊ก หลอกแฟนคลับซื้อไอโฟนให้ แจง ไม่เคยเล่น วอน อย่าหลงเชื่อ ลั่น ไม่หยุดแจ้งความแน่

งานเข้าซะแล้ว สำหรับหนุ่ม "แอมป์-สิริพงศ์" หรือ แอมป์ เดอะสตาร์ 7 หลังถูกมือดีสวมรอย สร้างเฟซบุ๊กแอบอ้าง หลอกแฟนคลับให้โอนเงินซื้อไอโฟนให้ แต่โชคดียังไหวตัวทัน ซึ่งงานนี้หนุ่มแอมป์ก็ออกมาชี้แจง พร้อมลั่น หากยังไม่หยุด จะดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน 

"คือประมาณในเฟซบุ๊กครับ มันมีคนปลอมตัวเป็นชื่อแอมป์และประวัติด้วย คือทำทุกอย่างเหมือนเราเป๊ะเลย แต่เค้าเขียนชื่อจริงของเราเป็นภาษาอังกฤษผิดไปตัวนึง ซึ่งลักษณะที่เค้าทำ คือไปแอบอ้างเป็นตัวเรา แล้วบอกว่าตอนนี้แอมป์อยากได้ไอโฟน ถ้าใครอยากจะซื้อให้ ให้โอนเงินเข้ามาในบัญชีนี้นะ ซึ่งเค้าโพสต์ว่าอยากได้ประมาณ 3-4 เครื่อง แต่เรื่องมันแดงก่อนตรงที่ว่า แฟนคลับแอมป์คนนึงที่คุยกับเค้า เค้ามาถามกับพ่อของแอมป์ทางเฟซบุ๊กก่อนว่า แอมป์อยากได้จริงหรือเปล่า ซึ่งพ่อแอมป์ก็บอกไปว่าเราไม่เคยขออะไรจากใครในลักษณะแบบนี้ พอพ่อมาเล่าให้แอมป์ฟัง แอมป์ก็เลยทวิตบอกทุกคนให้ไหวตัวทันกันครับ เพราะจริงๆ แล้วตัวแอมป์ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กนะครับ คือโชคดีที่ว่าแฟนคลับเค้ามาถามพ่อแอมป์ก่อน เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ก็เลยรู้ว่าเค้าหลอกอ่ะครับ   

เอาเรื่องมั้ย ในตอนนี้แอมป์ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น ตอนนี้เราก็ทำแค่เพียงป่าวประกาศไปก่อน เพราะเราก็ไม่อยากให้ใครมาถูกหลอกไปง่ายๆ อีกครับ แต่ก็จะลองอีกสักพัก ว่าเค้ายังหลอกคนอื่นอยู่ไหม และเราจะสามารถสืบตัวได้มากขนาดไหน ถ้าเค้าไม่หยุด เราก็คงต้องดำเนินคดีครับ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเค้าหายไปแล้ว ตั้งแต่วันที่แอมป์ได้ทวิตบอกทุกๆ คนไป คือช่วงหลังจากที่ทวิตไปแล้ว เค้าก็ยังทำอยู่ แต่แฟนคลับแอมป์ก็เข้าไปคุยว่ารู้ความจริงหมดแล้ว และก็ถามรายละเอียดจนคนที่หลอกเค้าจนปัญญาตอบไม่ได้ แล้วก็หายไปเลยครับ รู้สึกยังไงที่คนเอาชื่อเสียงเราไปแอบอ้างหรอครับ จริงๆ แล้วแอมป์ไม่ได้เป็นห่วงตรงนั้นเท่าไหร่ แอมป์เป็นห่วงคน ถูกหลอกมากกว่า แล้วเสียเงินไปฟรีๆ เราก็รู้สึกแย่ว่าคนที่รักเราและคอยเชียร์เราต้องมาถูกหลอกอ่ะครับ ก็อยากจะฝากบอกว่า โดยปกติแล้วแอมป์ไม่ใช่คนที่จะป่าวประกาศว่าอยากจะได้อะไร หรือว่าเรียกร้อง หรือต้องการสิ่งของจากใครๆ เลย ถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่าไปหลงเชื่อดีกว่า เพราะพวกที่หลอกลวงแบบนี้ เป็นอะไรที่เกิดขึ้นเยอะมาก อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวแอมป์หรือคนในวงการบันเทิงอย่างเดียว ก็อยากให้ทุกคนระวังด้วย ไม่อยากให้ใครถูกหลอกครับ" 


แอมป์ เดอะสตาร์ 7แอมป์ เดอะสตาร์ 7


แอมป์ เดอะสตาร์ 7แอมป์ เดอะสตาร์ 7


แอมป์ เดอะสตาร์ 7แอมป์ เดอะสตาร์ 7


แอมป์ เดอะสตาร์ 7แอมป์ เดอะสตาร์ 7


แอมป์ เดอะสตาร์ 7แอมป์ เดอะสตาร์ 7


แอมป์ เดอะสตาร์ 7แอมป์ เดอะสตาร์ 7


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์