ไม่อยากเป็นหม้ายขันหมาก แป้งขอเวลาคอนเฟิร์ม


'แป้ง' อรจิรา แหลมวิไล ลั่นไม่อยากเป็นหม้ายขันหมาก แบ่งรับแบ่งสู้ ควง 'ผู้กองต้อม' ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก หาฤกษ์วิวาห์ แจงเรื่องแต่งงานยังไกลตัว เหตุยังรักอิสระทั้งคู่ รับข่าวทำให้กดดัน
             
หลังจากมีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่า "แป้ง" อรจิรา ควงแฟนหนุ่ม "ผู้กองต้อม" ร.ต.อ.ทรงพันธ์ ดูดวงหาฤกษ์แต่งงาน ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าเป็นเดือนตุลาคมนี้ พอได้เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "New Happening" เปิดตัวละครใหม่ของค่ายเอ็กแซ็กท์ จึงต้องขอถามถึงเรื่องราวดังกล่าวได้ความดังนี้

 "จริงๆ แป้งกับต้อมก็ไม่ได้ไปหาฤกษ์แต่งงานอะไรกันจริงจังนักหรอก จะบอกว่าก็แค่ไปดูดวงกันขำๆ เท่านั้น เพราะแป้งเองก็เป็นคนชอบดูดวงมากๆ อยู่แล้ว เรื่องว่าได้ฤกษ์มาเป็นเดือนตุลาคมปีนี้ ที่จริงเราก็ได้ฤกษ์แต่งมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้วที่ติดอยู่ตอนนี้ก็คือทุกๆ อย่าง แป้งเองก็ยังไม่พร้อมในหลายเรื่อง ทั้งงาน ทั้งละคร ทั้งธุรกิจที่ต้องทำอีก พูดกันตรงๆ ไม่อยากจะพูดไปว่าจะแต่งวันนั้นวันโน้น แล้วสุดท้ายพูดแล้วรอเก้อ กลัวตัวเองจะกลายเป็นหม้ายขันหมากซะเองนะสิ" แป้งกล่าว

ถามต่อว่า เป็นเพราะแป้งคิดว่าการแต่งงานเป็นเรื่องที่ไกลตัวหรือเปล่า อีกทั้งที่มีกระแสออกมาว่าทางฝ่ายชายได้เตรียมตัวเรื่องงานแต่งไว้ทุกอย่างแล้วเหลือเพียงแค่แป้งตอบตกลงเท่านั้น ด้านนักแสดงสาวถึงกับออกอาการอึกอักเล็กน้อย

"ถ้าถามว่าแต่งงานเป็นเรื่องที่ไกลตัว แป้งบอกได้เลยว่ายังไกลตัวอยู่มากๆ เพราะแป้งกับต้อมเราเป็นคนรักอิสระด้วยกันทั้งคู่ และเรื่องที่ฝ่ายต้อมตระเตรียมทุกอย่างเหลือแค่แป้งตอบตกลงนั้นมันก็นิดหนึ่งนะ เพราะแต่งงานนะ มันเรื่องใหญ่ เราเองก็ต้องเป็นคนตัดสินใจด้วย อีกอย่างเราก็ต้องพูดคุยกับทางผู้ใหญ่พ่อแม่ของเราทั้งคู่ด้วย ก่อนจะออกมาพูดว่าจะแต่งมั้ย ยอมรับนะข่าวที่ออกมาทำให้กดดันมาก อีกทั้งพ่อแม่ของเราทั้งคู่ อย่างน้อยก็ต้องให้ทางฝ่ายชายเขาเข้ามาคุยกับผู้ใหญ่ให้เป็นเรื่องเป็นราวก่อน" แป้งกล่าวทิ้งท้าย

แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


แป้งแป้ง


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แป้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์