บอย ปกรณ์ เมินเล่นละครคู่แต้วตอกย้ำข่าวกิ๊กยันเพื่อน


เรียกว่าไม่หวั่นทุกกระแสจริงๆ สำหรับพระเอกมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดในละคร "ตะวันฉายในม่านเมฆ" ที่เจ้าตัวต้องโคจรมาพบกับสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาก่อนหน้านี้ 

ซึ่ง หนุ่มบอย ของเราก็ไม่ได้หวั่นเกรงต่อกระแสที่เตรียมจะมาตอกยำข่าวนี้สักเท่าไหร่ เพราะกับ แต้ว เองก็เป็นเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง แต่ถ้ามีข่าวก็ดีเหมือนกันละครจะได้ดัง นี่ขนาดละครยังไม่ลงจ่อ ยังมีคนติดตามมากขนาดนี้ ลงจอเมื่อไหร่ได้ดังสมใจแน่ค่ะหนุ่มบอย...

มาร่วมงานกับแต้วหลังจากมีข่าวกิ๊กกัน? ไม่มีอะไรนะครับ ความจริงแล้วเล่นละครกับใครก็จะมีกระแสจับคู่ออกมาปกติไม่ได้ซีเรียส แล้วเรื่องที่มีข่าวด้วยกันมาก็ไม่มีอะไร เราเองก็เป็นเพื่อนกันจริงๆครับ ดีซะอีกเพราะจะได้ทำงานด้วยกันง่ายๆ กลัวจะมีกระแสข่าวออกมาอีกไหม? มีก็ดีนะซิครับ ละครจะได้ดังๆ (หัวเราะ)

เป็นเพื่อนสนิทจริงๆ? ใช่ครับ เพราะคนที่เป็นข่าวก็เป็นเพื่อนในช่องทั้งนั้นเลย แค่ว่าเขาก็มีเจ้าของแล้ว? ใช่ครับ นั้นยิ่งออกมาตอกย้ำเลยว่ามันไม่จริงครับ หลายจะเข้าใจว่าไปชอบคนมีเจ้าของหรือเปล่า? ไม่เลยครับ ไม่ได้ซีเรียส เกรงใจแฟนของอีกฝ่ายไหม? มันก็เกรงใจครับ แสดงว่าเตรียมใจแล้วเรื่องข่าว? ใช่ครับ

พรีเซ็นเตอร์อีซูซุจะผูกขาดหรือเปล่าเพราะตอนนี้เห็นถ่ายไปหลายตัว? ไม่ทราบครับต้องขึ้นอยู่กับทางอีซูซุครับ แต่มันก็มีโรทโชว์ทุกเสาร์อยู่แล้ว ก็เลยต้องแบ่งกับกันทางกองถ่ายละครครับ ไปต่างจังหวัดอัพค่าตัวไหม? ไม่มีครับ เป็นเรตปกติอยู่แล้วครับเพราะเราเองก็จะตั้งไว้ว่าถ้าเป็นกรุงเทพราคานี้ ต่างจังหวัดราคานี้ ต่างประเทศราคานี้ครับ เห็นว่าฟันไปสี่แสนเลย? ไม่ขนาดนั้นครับ อย่างสี่แสนนี้เอาไปหารห้าหรือหกได้เลยครับ เพราะยิ่งถ้าเป็นอีเว้นท์ของที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้วก็จะน้อยลงไปอีกครับ ไม่เยอะเลย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


แต้วแต้ว


แต้วแต้ว


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แต้ว บอย

แต้วแต้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์