เจ็ทปัดแต่งคิมเบอร์ลี่เมินคนด่าคว้านางเอกเป็นแฟน


เจ็ทเจ็ท

หนุ่ม "เจ็ท" ลูกอาจิ๋ม เมินคนเม้าท์ ได้แฟนนางเอก ปัดฝ่ายหญิงเกาะดัง ห่วงคิม ทำงานหนัก ยังไม่แต่ง โว เข้ากับที่บ้านได้

พอทั้งสาวคิม คิมเบอร์ลี่ และหนุ่มเจ็ท ลูกอาจิ๋ม ผู้จัด ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็มีกระแสวิจารณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ออกมาว่า ถ้าหนุ่มเจ็ท ไม่ได้เป็นผู้จัด ก็ไม่มีทางได้นางเอกมาเป็นแฟน งานนี้ หนุ่มเจ็ทก็เปิดเผยว่า

"เจ็ทไม่สนใจตรงนี้นะ มันเป็นความรู้สึกของคนสองคน ความรักมันก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่เหรอ ถ้าคนที่เป็นแฟนคลับ หรือรู้จักน้องเขาจริงๆ ก็จะรู้ว่าน้องเขาไม่ต้องพึ่งใคร เขาก็มีงานมีการของเขาอยู่แล้ว 2 เรื่องที่เล่นก็ไม่ใช่ของเจ็ท แล้วก็มีโฆษณาอีก เจ็ทว่าหลายๆ อย่างคนก็มองในแง่ลบไปนิดนึง อยากให้ลองมองด้านบวกดูบ้าง ความคิดของคนเราก็คงไม่สามารถไปห้ามความคิดของเขาได้"

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับสาวคิมบ้างหรือไม่ หนุ่มเจ็ทก็ตอบว่า "เราก็มีบอกน้องเขาว่า ถ้าเอาเรื่องพวกนี้มาใส่ใจมากเกินไป มันก็จะทำให้เราแย่ เวลาทำงานสติก็จะเสีย เราบริสุทธิ์ใจ คิดดีทำดีอยู่แล้ว ถามว่าระวังตัวมั้ย เราก็ระวังอยู่แล้ว พยายามวางตัวเพื่อจะไม่ทำให้น้องเขาดูเสียหาย กับข่าวก็ไม่ได้ว่าจะทำให้รู้สึกบั่นทอนอะไร สิ่งที่ห่วงเขาในตอนนี้คือเรื่องงาน น้องเขาทำงานหนักมาก ถ่ายละครก็ 7 วันแล้ว ตอนี้ถ้ามีวันไหนว่างก็จะไปทานข้าวกันบ้าง แต่ว่าก็ไม่บ่อย เดือนนึงเขาจะได้หยุดแค่ 1 วันหรือ 2 วัน ที่บ้านก็เข้ากันได้ดีครับ เขากลายเป็นลูกรักแทนเราไปแล้ว"

เห็นเข้ากับที่บ้านของหนุ่มเจ็ทได้ดีแบบนี้ เลยถามว่จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ตามสาวจ๋าไปเลยรึเปล่า หนุ่มเจ็ทก็ตอบว่า "โอ๊ย ยังหรอกครับ น้องเขาเพิ่งจะ 20 เอง ก็คบกันไปเรื่อยๆ ให้มันเข้าที่เข้าทางดีกว่า เราไม่ได้รีบร้อนอะไรอยู่แล้วครับ"




คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่


คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่


คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่


คิมเบอร์รี่คิมเบอร์รี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์