แต้วปัดผู้ใหญ่ดันแทนแอฟแจงเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อน

สาว "แต้ว" ปัดผู้ใหญ่ดันแทนแอฟ งงข่าวเสียบละครมัจจุราชสีน้ำผึ้ง แจง เที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อน เล็งหาของขวัญ HBD ต้น

พอสาวแอฟ ทักษอร แต่งงานมีครอบครัวไป ก็เลยมีข่าวว่า ผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ตั้งใจจะดัน สาวแต้ว ณฐพร ขึ้นมาแทน เพราะคาแรกเตอร์ใกล้เคียงกัน งานนี้สาวแต้วก็ปฏิเสธว่า


"คือแต้วกับพี่แอฟก็รู้จัก เคยคุยกัน พี่เขาก็เพิ่งแต่งงานก็ต้องให้เวลาเขาฮันนีมูนอะไรอย่างนี้บ้าง แต่พี่แอฟเขาก็ไม่ได้หายไปไหน เรื่องจะมาดันแทนอะไรตรงนี้หนูก็ไม่ได้คิด แต้วก็คิดว่าก็ไม่น่าจะแทนกันได้นะคะ อาจมีบางมุมที่มีคาแรกเตอร์คล้ายๆ กัน แต่ก็คงไม่มีใครมาแทนใครได้หรอกค่ะ ละครที่พี่แอฟถอนตัวไปแล้วมีข่าวว่าเป็นแต้ว ลงแทน ตรงนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะว่ายังไม่มีผู้ใหญ่พูดถึง ถามว่าสนใจมั้ย แต้วก็คิดว่ามันเป็นโอกาสที่ผู้ใหญ่จะมอบให้มากกว่า ไม่ต้องเรื่องนี้หรอกค่ะ เรื่องไหนก็ได้"

เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ สาวแต้วเพิ่งจะไปญี่ปุ่นมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ป็นทริปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงล้วนๆ "ก็ไปกับเพื่อนมาค่ะ เราก็ไปสนุกๆ กับเพื่อนๆ กับพี่ต้นก็มีไปเที่ยวกินข้าวอะไรมาบ้างค่ะ แต่ว่าก็ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนด้วยกันสองคน กลับมาจากญี่ปุ่นเราก็มีซื้ออะไรมาฝากเขาเหมือนกันค่ะ เป็นเสื้อ เร็วๆ นี้ ก็ใกล้วันเกิดเขาด้วย ก็ยังไม่รู้จะซื้ออะไรให้ค่ะ รอดูก่อน ก็คงจะให้ทีเดียวเลยจะได้ไม่ต้องหลายๆ รอบ วันเกิดเขาก็เดือนสิงหาคม ค่ะ"


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร


แต้ว ณฐพรแต้ว ณฐพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์