ชายบ่นวิกกี้บินตปท.10วันอดสวีต-อยากมีลูก


ชาย ชาติโยดมชาย ชาติโยดม

"ชาย" ตื่นเต้น เป็นผู้จัดละคร เผย วิกกี้ให้กำลังใจ โอด อดสวีต ฝ่ายหญิงบินไปอเมริกา 10 วัน เปรย อยากมีลูก

ได้ฤกษ์บวงสรวงละครเรื่องแรกไปแล้ว สำหรับผู้จัดละครหน้าใหม่อย่างหนุ่มชาย ชาตโยดม ที่ดึงเอา หนุ่มบอย ปกรณ์ มาประกบคู่กับ สาวแต้ว ณฐพร ในละครเรื่องตะวันฉายในม่านเมฆ งานนี้หนุ่มชายก็เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก

"ผมก็ตื่นเต้นมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ที่คุยกันมาตอนปลายปีแล้ว แล้วก็บวกๆ กับที่เพิ่งแต่งงานด้วย ช่วงแรกเราก็ไปถามคนที่เราเคยร่วมงานด้วยว่ามันเป็นยังไง พอได้ทำแล้วเราก็รู้ว่ามันไม่มีแบบแผนตายตัว แต่ว่า มันแล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน พอถึงเวลาร่วมงานแล้วเราก็จะรู้เองว่าเราอยากได้อะไร แบบไหน ตอนนี้ก็โล่งขึ้นเยอะแล้วครับ ก็ถ่ายทำมาได้ 5 - 6 คิวแล้ว กี้เขาก็มีให้กำลังใจตลอดครับ จนกระทั่งเปิดกล้องเขาก็เป็นคนแรกที่บอกเราว่า รู้สึกภูมิใจในสิ่งที่ชายทำ"

เมื่อถามถึงสาววิกกี้ หนุ่มชายก็โอดว่า ตอนนี้สาววิกกี้บินไปอเมริกา เลยอดสวีต
"ตอนนี้ชายก็อยู่คนเดียว กี้ไม่อยู่ เขาไปอเมริกา จริงๆ แล้ว เพื่อนเขาบินมางานแต่งเรา แล้วเขาก็แต่งงานเดือนนี้เหมือนกัน กี้ก็เลยบินกลับไปเพื่อจะไปงานแต่งของเพื่อน ชายก็ทำงานอยู่ที่นี่ ก็เลยไม่ได้ไปด้วย ก็เหงาครับ รู้สึกแปลกตั้งแต่วันแรกที่เขาบินไปแล้ว"

ส่วนเรื่องทายาทนั้น หนุ่มชายก็บอกว่า "น่าจะอีกสักพักนึงครับ เพราะว่าตอนนี้เราทั้งคู่ก็ยุ่งๆ กับงาน แต่ถามว่าอยากมีมั้ย ก็อยากมีครับ พอเห็นน้องปลาวาฬ ก็เริ่มรู้สึกอยากมีบ้าง ก็ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงเลยครับ"




ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้


ชาย - วิกกี้ชาย - วิกกี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์