เลื่อนซีออกรพ.อีก2-3วันหวั่นไม่มีคนดูแล

แพทย์เลื่อน "ซี" ออกโรงพยาบาล อีก 2 - 3 วัน หวั่นไม่มีคนดูแล

จากที่นักร้องสาวหล่อ "ซี - มัฑณาวี คีแนน" ศิลปิน บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถกระบะชน บริเวณ ถ.พระรามที่ 1 และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งซีมีเลือดคั่งในสมอง และได้เข้ารับการผ่าตัดสมอง

 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค. 55 ที่ผ่านมา รวมถึงรับการผ่าตัดกระดูกไหปลาร้าในเวลาต่อมา และได้ตัดไหมที่บริเวณแผลผ่าตัดที่กระดูกไหปลาร้าและแผลผ่าตัดที่ศีรษะเรียบร้อยแล้ว ถึงวันนี้ ซี พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลารวม 12 วัน ซึ่งอาการของ ซี โดยรวม อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว

พร้อมกันนี้ ทางทีมแพทย์ได้แจ้งว่า ซี สามารถกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้ในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. 55 ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทอาร์เอส เปิดเผยว่า "เรื่องของสุขภาพของซี ทางแพทย์ได้แจ้งให้ทราบแล้วว่าไม่มีปัญหาอะไรแล้ว และทางบริษัทได้ปรึกษากับครอบครัว ถึงเรื่องการออกโรงพยาบาลของนักร้องสาวหล่อ และเห็นตรงกันว่า ซีควรอยู่ในความดูแลของแพทย์และพยาบาลต่ออีกราว 2 - 3 วัน เพราะเมื่อ ซี ออกจากโรงพยาบาล คุณแม่และพี่สาวคนโต จะต้องเดินทางกลับ จังหวัดภูเก็ต เพื่อกลับไปดูแลธุรกิจที่บ้าน ส่วนพี่สาวคนรอง คือ แคทรีน คีแนน หรือ เคท นั้น ต้องทำงานประจำ จึงไม่น่าจะมีเวลาดูแลซีได้อย่างเต็มที่ จึงควรจะมีพยาบาลดูแลซีอย่างใกล้ชิดในช่วงนี้ไปก่อน อีกทั้ง ครอบครัวยังเป็นห่วงซี ในเรื่องของการกลับไปพักฟื้นที่บ้าน ซึ่งที่พักของซีที่เป็นคอนโดนั้น ทางครอบครัวขอเวลาในการจัดเตรียมห้องและคนดูแลให้พร้อมก่อน ซึ่งทางฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัทอาร์เอส ขอขอบคุณโรงพยาบาลตำรวจที่คอยอำนวยสะดวก รวมทั้งขอบคุณทีมแพทย์ที่ให้การดูแลและรักษานักร้องสาวหล่ออย่างเต็มที่"


ซี - มัฑณาวีซี - มัฑณาวี


ซี - มัฑณาวีซี - มัฑณาวี


ซี - มัฑณาวีซี - มัฑณาวี


ซี - มัฑณาวีซี - มัฑณาวี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์