โยทำใจพ่อเอวี่ไม่ตรวจDNAรอศาลตัดสิน

นางแบบสาว"โย" ทำใจ พ่อเอวี่ ไม่ตรวจ DNA รอศาลตัดสิน 26 มิ.ย. - ควงหนุ่มสวีต ยังไม่เรียกแฟน บอก เพิ่งรู้จัก

ดูเหมือนว่า การขอตรวจ DNA จะไม่เป็นผล เนื่องจากฝ่ายคุณพ่อของน้องเอวี่ เติ้ล - คมกริช จันทรวิสูต ไม่ให้ความร่วมมือ จนทาง นางแบบสาวโย -ยศวดี ต้องออกมาเผยถึงความคืบหน้าในคดีนี้ว่า

"จริง ๆ ยังไม่มีอะไรคืบหน้า  พี่เอคงตอบไปหมดแล้ว คราวนี้ก็แล้วแต่ศาลจะตัดสินยังไง ตอนนี้ครอบครัวก็ happy มากขึ้น รู้ว่าเราควรจะใช้ชีวิตแบบไหน ตอนนี้มีความสุขกับเอวี่มาก เค้าน่ารัก อะไรจะเกิดในอนาคตไม่อยากรอที่จะอธิบายให้เค้าฟัง ตอนนี้ ยังติดต่อเค้าไม่ได้ รอให้ศาลตัดสินวันที่ 26 มิถุนายนนี้ คาดว่า เราคงเป็นฝ่ายแพ้ เพราะว่ายอมคดีไปแล้ว แต่ครั้งนี้คิดซะว่า แพ้เป็นพระชนะเป็นมาร  เอาความสงบสุขกลับมาบ้านดีกว่า

จริง ๆ วันที่ 26 ศาลต้องได้ผลตรวจดีเอ็นเอแล้วนะคะ แต่พ่อแม่ลูก ยังไม่ได้ตรวจเลย อาจจะเป็นการรับรองบุตรโดยปริยาย โยว่าสังคมเข้าใจพี่เอแล้วนะ แล้วก็รู้ว่า น้องเอวี่ เป็นลูกเติ้ล คมกริช จริง ๆ ต่อไปเราก็ใช้ชีวิตปกติ เราเหนื่อย เอวี่ เริ่มโต เรามาโฟกัสตรงเค้าดีกว่า เราทำเต็มที่แล้ว
 
พี่เอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก ไม่มีใครเข้มแข็งเท่านี้อีกแล้วคะ ใครไม่เป็นเค้า ไม่รู้จริง ๆ คะ อยากให้เคสพี่เอเป็นเคสสุดท้ายที่พ่อของเด็กทิ้งไป ต้องมานั่งเลี้ยงลูกเอง  ส่วนเรื่องที่มีคนเห็น ควงหนุ่มไปเดินสวีตนั้น ก็เป็นคนที่โยคุย ๆ อยู่ค่ะ  ยังเป็นเพื่อนกัน ยังไม่เรียกว่าแฟน เพราะว่าอยากจะให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าค่ะ ไม่รีบร้อนอะไร อีกอย่างเพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นานด้วยค่ะ"


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี


โย ยศวดีโย ยศวดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์