รับน็อตต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ชมพู่ยิ้มออกพ่อดีขึ้น


"ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เผยหวานใจ "น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ต่อสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลอดไฟเลเซอร์ เปรยยังไม่ถึงขนาดเป็นธุรกิจในครอบครัว
          
หลังจากมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม "น็อต-วิศรุต" หวานใจของนักแสดงสาว "ชมพู่-อารยา" จะต่อสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจหลอดไฟเลเซอร์ ไม่รู้ว่างานนี้จะเป็นการเริ่มต้นเกี่ยวดองเป็นธุรกิจในครอบครัวหรือเปล่า เจอตัวนักแสดงสาวในงาน "ยัสปาล เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ ฉลอง 40 ปี" สอบถามได้ความดังนี้

 "เรื่องต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ คงต้องเป็นไปตามนั้นแหละ ยังไม่ใช้คนอื่นหรอก (น็อตยังสนใจ) แหม...แล้วจะใช้ใครล่ะ จริงมั้ย (หัวเราะ) ถามว่าจะเป็นธุรกิจในครอบครัวมั้ย ยังไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แต่เรื่องนี้ถือว่าทางเขาใช้คอนเน็กชั่นส่วนตัว เราเรียกว่าอย่างนี้น่าจะดีกว่า (จะต่ออีกนานมั้ย) เรื่องนี้ไม่ทราบต้องถามทางคุณน็อตละกัน (เห็นว่าแพ็กเกจกล่องหลอดไฟจะเป็นหน้าชม) อันนี้เป็นการวางแผนไว้เฉยๆ นะ เรายังไม่ได้มีการสรุปอะไรเลย แต่คิดว่าคงประมาณนั้นมั้ง ถามว่าช่วงนี้ความรักเป็นยังไง เหมือนเดิมนะ (เรือนหอไปถึงไหน) ยังไม่มีอะไรเลยนะ ยังไม่ได้มีการไปดูที่ทางที่ไหนทั้งนั้น ช่วงนี้ยุ่งๆ ยิ่งตอนนี้มีเรื่องคุณพ่อป่วย ทำให้เราโฟกัสเรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่ง ถามว่าคุณน็อตมีมาช่วยดูแลเรื่องคุณพ่อยังไงบ้าง เขาจะช่วยหาข้อมูลต่างๆ ช่วยหลายๆ ทาง แต่ท้ายที่สุดคนตัดสินใจจะต้องเป็นเรา" ชมกล่าว  
     
ถามต่อถึงอาการคุณพ่อหลังจากผ่าตัดครั้งใหญ่ นักแสดงสาวกล่าวว่า คุณพ่อย้ายออกมาอยู่ที่ห้องพักปกติ และทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี 
     
"ตอนนี้ย้ายออกมาอยู่ห้องปกติแล้ว ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี เป็นไปตามที่ทีมแพทย์วางแผนเอาไว้ และเบื้องต้นคุณหมอบอกว่าต้องรักษาแผลผ่าตัดก่อน เพราะว่าผ่าตัดใหญ่พอสมควร คุณพ่อแข็งแรงเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที ช่วงนี้ชมเข้าไปดูท่านทุกวัน ถามว่าดูแลอะไรเป็นพิเศษมั้ย คือตอนนี้ต้องไปให้เขาเห็นหน้าตลอด ไปให้กำลังใจ บางวันไปหา 2 ครั้งเลยก็มี ซึ่งไม่ใช่เฉพาะคุณพ่อที่ต้องการกำลังใจ คุณแม่ก็ต้องการเหมือนกัน หลังจากผ่าตัดไปแล้วเหมือนเรารักษาตรงจุดใหญ่ ถามว่าจบเท่านี้มั้ย คงไม่หรอก เราต้องรักษาตัวกันต่อไป แต่ช่วงนี้คุณพ่ออยากกลับบ้าน เขาบอกว่าให้พาเขาออกจากโรงพยาบาลหน่อย แต่เราจะบอกว่าต้องรักษาตัวให้หายก่อน" ชมกล่าวสรุป

ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ชมพู่ชมพู่


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ชมพู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์