ปูโสดสนิท!! สัมพันธ์ โน้ตเหลือแค่เพื่อน

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีงานเปิดตัวแคมเปญ “แล้วจะเสียดาย ถ้าไม่ได้ใช้คะแนน เคทีซี ฟอร์เอเวอร์ รีวอร์ดส์”

โดยงในงานมีนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ‘ปู’ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก มาร่วมเดินแบบ หลังจากเสร็จงานผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่ม ‘โน้ต’ วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ว่าคืบหน้าไปถึงไหน



 นางเอกสาวเผยว่า “อย่างที่บอกว่าทุกคนเป็นแค่เพื่อน บัตรประชาชนปูเขียนว่าโสด ยังถือว่าตัวเองยังโสดอยู่ ทุกคนเป็นเพื่อนหมด ความรู้สึกเหมือนเดิม ช่วงนี้อยากตั้งใจทำงานจริงๆ เรื่องอื่นค่อยคิดดีกว่า”


 ต่อข้อถามที่ว่ายังได้คุยกันอยู่ไหม นางเอกสาวกล่าวว่า
 “ปูก็คุยกับทุกคนไม่มีอะไร ไม่ซีเรียส แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวใครและไม่ได้คบใครเป็นตัวเป็นตน”


 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า เจอกันน้อยลงไหม ปูกล่าวว่า “ไม่ได้พูดอะไรมากตั้งแต่แรก ช่วงนี้ยุ่งมากเพราะเพิ่งกลับมาได้ 2 วัน ที่ผ่านมาก็อยู่อังกฤษตลอด ไม่ค่อยมีเวลาทำอะไร ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ควรจะโฟกัสเรื่องงาน’’


 ต่อข้อถามว่า มีคนเห็น ‘โน้ต’ ไปควงสาวคนอื่น
นางเอกสาวกล่าวว่า “มันก็ไม่แปลก โอ้ย..ตัวปูก็มีเพื่อนค่ะ ทุกคนก็มีเพื่อนผู้หญิงผู้ชายอย่าไปซีเรียสเลย’’


ปู ไปรยา - โน๊ต วิเศษปู ไปรยา - โน๊ต วิเศษ


 ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้คุยกับโน้ตเรื่องผู้หญิงคนอื่นหรือเปล่า “เราไม่ค่อยถามอะไร ห่วงเรื่องของปูดีกว่ามั้ย เอาตัวเองให้รอดก่อนดีกว่า เรื่องคนอื่นค่อยว่ากันอีกที เพิ่งกลับมาได้ 2 วันยังไม่มีเวลาทำอะไรเลย วันนี้มารับงาน พรุ่งนี้ก็ฟิตติ้งละคร เดี๋ยวก็เปิดกล้องแล้ว เรื่องผู้ชายไม่อยากพูดถึงไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม และไม่ได้เปิดตัวให้ใครเข้ามา’’


 ต่อข้อถามที่ว่า เข็ดผู้ชายหรือเปล่า นางเองสาวตอบว่า
“ไม่ได้เข็ด ทุกคนไม่มีใครทำอะไรอย่างที่บอกตั้งแต่แรก ปูไม่ได้บอกว่าโสดหรือไม่โสด ตอนนี้เรียนจบแล้ว ขอให้ช่วงเวลานี้โฟกัสกับเรื่องงาน งานไปได้ดีเมื่อไหร่ค่อยมาโฟกัสเรื่องนี้ดีกว่า’’


 ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพที่ถ่ายกับฝรั่งว่าเป็นหนุ่มคนใหม่หรือเปล่า
“ไม่มีนะ หนุ่มฝรั่งคนไหน รูปเก่ารึเปล่า ช่วงหลังไม่มีเลยถ้าดูตามอินสตาแกรม หรืออะไรก็ตาม เป็นไปไม่ได้เพราะไม่ได้ออกไปไหนเลย’’


 ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่า ‘โน้ต’ เลิกกับ ‘ปู’ เพราะ ‘ปู’ ปาร์ตี้บ่อย “ไม่หรอกค่ะ คนเราจะมีข่าวลือมากมาย แต่ถ้าคนที่รู้จักปูจริงๆ จะรู้ว่าปูเปลี่ยนไปตั้งเยอะ ปูโตขึ้น มุมมองเปลี่ยน โฟกัสปูก็เปลี่ยน รูปที่มีคงเป็นรูปเก่ามาก เป็นไปไม่ได้’’


 แต่ก็มีอีกกระแสบอกว่าครอบครัว ‘โน้ต’ ไม่ปลื้ม ปูกล่าวว่า
 “ดาราก็คู่กับข่าว อย่าไปซีเรียสเลยถ้าคนรู้จักปูจริงๆ ปูเป็นคนมีโลกส่วนตัว ไม่ได้พูดกับนักข่าวเยอะ แล้วก็ไม่ได้พูดกับคนอื่นเยอะเหมือนกัน’’


 ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากนี้จะคุยกับ ‘โน้ต’ ไหม “ก็คุยตามปกติ ยังไม่ได้มีอะไรที่จะไม่คุยหรือไม่พอใจเพราะไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น’’ นางเอกสาวกล่าว


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์