อั้มขอบุคณขวัญชมหน้าเด็ก

 

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์นางเอกสุดฮอต ‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ ระหว่างมาร่วมงาน “สายด่วน อย.1556 ร้องเรียน ปลอดภัย มั่นใจกับ อย.” ที่ ซิตี้วอล์ก ชั้น 6 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน


ถึงเรื่องที่นางเอกรุ่นน้อง ‘ขวัญ’อุษามณี ไวทยานนท์ ให้สัมภาษณ์ว่าได้รับการติดต่อให้เล่นละคร “อุบัติเหตุ” แต่ติดถ่ายละคร 2 เรื่องจึงต้องปฏิเสธไป กลายเป็น ‘อั้ม-พัชราภา’ มาเล่นแทน ทั้งยังบอกด้วยว่าเป็นความท้ายทายของนางเอกรุ่นพี่ที่ต้องเล่นเป็นเด็ก แต่ไม่เป็นปัญหาเพราะสาว ‘อั้ม’ ยังหน้าเด็กอยู่


 เรื่องนี้ ‘อั้ม’ กล่าวว่า “ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องใครจริงๆ อั้มก็จะทราบในส่วนของตัวเอง แล้วน้องก็คงไม่ทราบในเรื่องส่วนของอั้มเหมือนกัน ต่างคนก็ต่างไม่ทราบซึ่งกันและกัน แต่จะบอกว่าอั้มได้รับการติดต่อให้เล่นเรื่องนี้มานานมากแล้ว แต่ไม่ทราบว่าระหว่างนั้นทีมงานติดต่อใครยังไงอีกหรือเปล่า ทำให้พูดไม่ได้ ต้องไปถามผู้ใหญ่ดีกว่าค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วกับเรื่องที่ขวัญพูดว่าบทในเรื่องต้องเป็นเด็ก ซึ่ง ‘อั้ม’ ก็ยังดูเด็กอยู่ นางเอกสาวกล่าวว่า ขอบคุณนะคะ แต่บทก็ต้องปรับไปตามความเหมาะสมด้วย คงไม่ได้อายุมาก 33-34 เหมือนอั้มตอนนี้หรอก ปรับให้โตตามคนเล่น แต่ก็ต้องขอบคุณน้องด้วยซ้ำที่ชมว่าอั้มเด็ก”


 ไม่ได้รู้สึกว่ากำลังถูกว่าใช่ไหม นางเอกสาวยิ้มเบาๆ พร้อมย้อนถามว่า “ทุกคนรู้สึกว่าน้องว่าอั้มเหรอคะ”


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญขวัญ

ขอบคุณภาพประกอบ :IG อั้ม ขวัญ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์