หยาด โอด บททาสใน บ่วงบาป ยาก


สาว 'หยาด' โอด บททาสในบ่วงบาป ยาก ปัดทวงบัลลังก์นางเอกละครหลังข่าว แย้ม มีคนคุย ไม่ขอเปิดตัว    

กลับมาร่วมงานกับโพลีพลัสอีกครั้ง ในเรื่อง บ่วงบาป สำหรับสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" แถมเรื่องนี้ยังเป็นละครหลังข่าวด้วย ไม่รู้จะเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์นางเอกละครหลังข่าวรึเปล่า งานนี้สาวหยาดก็เปิดเผยว่า

"ร่วม งานกับโพลีพลัสเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 เรื่องแรก "อมฤตาลัย" ก็เล่นกับพี่พลอย แต่นานแล้ว เรื่องนี้สนุกดีแต่จะเหนื่อยนิดนึง เพราะเรื่องนี้จะไม่มีซีนธรรมดาเลย จะเป็นซีนอารมณ์เกือบทั้งหมด ต้องทำการบ้านเยอะมาก เพราะหยาดเล่นเป็นทาสในเรือนเบี้ย ต้องศึกษาว่าคนที่เป็นทาสจะโดนอะไรบ้าง การปฏิบัติกับเจ้านายต้องทำยังไง หยาดจะได้กลับมาใส่ชุดสวยๆ เหมือนคนทั่วไปตอนมีสามีคนที่ 2 แล้ว ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ ยากและท้าทายมาก ปกติที่เคยเล่น ส่วนมากจะเป็นรักโรแมนติก ดราม่า หรือร้าย แต่จะไม่มีเรื่องไหนที่ดราม่าเท่าเรื่องนี้ หยาดต้องเล่นตั้งแต่เป็นสาว จนมีสามี และความจำเสื่อม มีลูกด้วย

ส่วนเรื่องเรียนจริงๆ ต้องจบ 2 - 3 เดือนนี้แล้ว แต่มีละคร 2 เรื่อง ก็เลยอาจจะจบช้าไปอีก 3 - 4 เดือน ไม่ได้ดร็อป แทนที่จะลงเต็มที่ ก็ลงแค่ 2 วิชา หนักหน่อย เพราะต้องถ่ายละคร 7 วัน ถามว่า กลับมาครั้งนี้ เรียกว่าเป็นการทวงบัลลังก์นางเอกละครหลังข่าวหรือเปล่า หยาดก็ไม่อยากให้มองว่าทวงบัลลังก์ เพราะเวลาเรารับเล่นละคร ก็จะดูตามความเหมาะสมที่ผู้ใหญ่มอบ ให้น่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว และหยาดไม่เคยถามว่า เรื่องนี้ฉายเย็น หรือว่ากลางคืน สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็โอเค ไม่ได้มีอะไรพิเศษ มี คนเข้ามาคุยบ้าง แต่ไม่ได้มีอะไรตื่นเต้น ไม่ได้โฟกัสตรงนี้เพราะเราทำงานเยอะ ก็เอาเป็นว่าเป็นคนที่รู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ถามว่าจะเปิดตัวให้เห็นบ้างไหม ก็คงยัง ตอนนี้บอกจริงๆ ว่าจะไม่เปิดตัวแล้ว ต่อให้มีก็ไม่เปิด แต่ถ้าเห็นแล้วมาถามก็ไม่ปฏิเสธ เพียงแต่ว่าถ้าอยู่ดีๆ ให้มาพูดคงไม่พูดแล้ว เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเมื่อก่อน ก็เหนื่อยเหมือนกันเวลาเปิดตัว เหนื่อยกับการที่ต้องตอบแทนคนอื่น"


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด

ขอบคุณภาพประกอบ : IG หยาด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์