‘บุ๋ม’รับ-ให้โอกาส‘ติ๊งโน้ต’-สวนทาง‘พ่อ-แม่’ยังโกรธอยู่


ควง คู่กันมาร่วมงานเปิดตัวหนังเรื่อง มาดากัสการ์ 3 ที่ ชั้น 5 สยามพารากอน สำหรับคู่รัก ‘ติ๊งโน้ต’ฐิติพงศ์ วโรกร และ‘บุ๋ม’ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากเพิ่งมีข่าวฝ่ายหญิงประกาศว่าความรักเริ่มสั่นคลอนเพราะฝ่ายชายไม่มา ดูแลที่ตัวเองบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ส่งผลให้พ่อ-แม่ไปพอใจด้วยเช่นกัน ซึ่งในเรื่องนี้ติ๊งโน้ตชี้แจงว่า


 “เราทะเลาะกันค่อนข้างรุนแรง แต่ว่าตอนนี้ดีกันแล้วมั้งครับ ต้องถามฝ่ายหญิงครับ เพราะเขาค่อนข้างงอนผม เพราะวันนั้นเขาไปล้มที่ภูเก็ต ผมอยู่ที่สนามแข่งรถ แล้วคุยโทรศัพท์กันสื่อสารกันผิด วันนั้นผมขับรถไปส่งเขาที่สนามบิน ขากลับก็ว่าจะไปรับ เอาโทรศัพท์วางไว้หัวเตียงคิดว่าพอเขาโทรมาจะได้ออกไป แต่ก็ไม่ได้ไป แล้วผมก็ลืมไปว่าถ้าพ่อเขาไปรับผมก็ต้องไปครับ”


 ทราบว่าพ่อบุ๋มโกรธมาก บุ๋มกล่าวว่าคุณพ่อบุ๋มถามว่าทำไมเขาไม่มาดูแล แล้วเขามาขอแต่งงานได้อย่างไร แล้วเขามาบอกว่าจะขอดูแลลูกสาว คนเราจะร่วมแต่สุขอย่างเดียวไม่ได้ ต้องร่วมทุกข์ด้วย คำนี้ที่ให้อึ้ง แล้วตอนเช้าบุ๋มต้องไปถ่ายละครต่อ คุณแม่มาเห็นสภาพบุ๋ม นอนกับกองเลือดที่สะโพก แล้วกองละครก็มางัดเราจากที่เตียง คุณแม่ถามว่าติ้งโน๊ต อยู่ไหน เราไม่ได้ตอบ ซึ่งเขาโทรมาตอนเช้า ซึ่งบุ๋มอยู่ในกองละครแล้วค่ะ” ตอนนี้ความรู้สึกกับเขาเป็นอย่างไร บุ๋มเผยว่า “ให้โอกาสนะ บุ๋มเป็นคนมีเหตุผล พอได้ฟังเหตุผล ในเมื่อเขาเข้ามาขอโอกาสบอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ แต่ทีนี้เขาก็ต้องขอโอกาสกับพ่อแม่บุ๋มใหม่ค่ะ เรื่องแหวนบุ๋มที่ไม่ใส่เพราะวันที่ล้มเพชรมันหลุดจากตัวแหวน ไปเม็ดนึงบุ๋มถือเหมือนกันอะไรที่มันแตกหัก ก็จะไม่ใส่ อีกอย่างมันไม่ใช่แหวนแต่งงานเป็นแหวนที่ให้วันเกิด”


ติ้งโน้ตเสริมว่า ผมรู้ว่าผมผิด ขอโทษไปแล้ว  จริงๆ แล้ววันนี้ผมซื้อแหวนใหม่มาให้เขาแล้ว แต่ลืมไว้ในรถผม ตั้งใจเอามาง้อด้วยครับ” ได้ยินแบบนี้บุ๋มหายโกรธหรือยัง “เรื่องเคืองไม่ได้อะไรมาก เราก็ให้โอกาส แต่ที่นี้กับคุณพ่อคุณแม่บุ๋มเขาต้องลุยเองแล้ว บุ๋มไม่ช่วยแล้วงานนี้ คือบุ๋มทำอะไรไม่ได้ท่านพิพากษาตามในสิ่งที่เขาเห็น คราวนี้ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเองว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ” งานหนักแล้วครั้งนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง ติ้งโน้ตกล่าวว่า “งานหนักมากๆครับ คุยเขายังไม่คุยกับเราเลย ขนาดเข้าบ้าน ตอนนี้เขายังไม่กล้าเลย พยายามหาเวลาเข้าไปอธิบายว่าผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้นะ รู้สึกเสียใจไม่คิดว่าจะเจอหนักขนาดนี้ จนเรามาคิดได้ว่าเราผิดจริงๆ ต้องยอมทำใจกับยอมรับ และสู้ให้ได้”


บุ๋ม - ติ๋งโน๊ตบุ๋ม - ติ๋งโน๊ต


บุ๋ม - ติ๋งโน๊ตบุ๋ม - ติ๋งโน๊ต


บุ๋มบุ๋ม


บุ๋มบุ๋ม


บุ๋มบุ๋ม


บุ๋มบุ๋ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์