มิ้นต์ชี้พ่อหวงถึงขั้นเช็กโทรศัพท์


'คุณแม่จะเข้าใจ แต่คุณพ่อด้วยเป็นคนจีนหัวโบราณ เวลาคุยโทรศัพท์หรือคุยกับใครก็จะถาม' สาว 'มิ้นต์'ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เผยถึงปฏิกริยาของที่บ้านเวลามีข่าวกับหนุ่มๆ 

จากนั้นก็กล่าวว่า 'แม้แต่คุยกับเพื่อนที่โรงเรียน คุณพ่อยังถามเลยว่าใคร ชื่ออะไร เรียกว่าสกรีนหน่อย ที่เป็นอย่างนี้อาจเป็นเพราะหนูเป็นผู้หญิงคนเดียวในบ้าน เป็นพี่สาวคนโตที่เหลือเป็นน้องชายหมดเลย น้องชายก็จะหวงมากด้วย แต่ที่คุณพ่อเช็กโทรศัพท์นั้น เขาก็ไม่ได้ถึงกับปิดกั้นอะไร แค่เห็นเราเหนื่อยเลยเป็นห่วง กลัวว่าเดี๋ยวคนไม่ดีจะเข้ามาหาเรามากกว่าค่ะ'

ถามเรื่องที่ผู้ใหญ่อยากให้โตขึ้น แบบนี้ต้องแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้นด้วยไหม 'หนูว่าไม่ถึงขนาดนั้น เพราะมันไม่ใช่ลุกส์เราด้วย แค่แต่งตัวให้ดูเรียบๆ หรูๆ ประมาณนี้ก็น่าจะพอแล้ว ส่วนเรื่องเซ็กซี่มีบ้างเล็กๆ น้อยๆ ก็พอ แต่เรื่องชุดที่ใส่คุณพ่อจะสกรีนหมดเลย แต่หนูว่าก็ต้องมีนิดนึงด้วยความที่ออกงาน แต่ก็จะเซฟทุกอย่างเต็มที่ อย่างที่บอกคุณพ่อจะเป็นคนจีนหัวโบราณมากๆ จะชอบให้ใส่เสื้อปิดคอยาวไปถึงแขนเลย (หัวเราะ) คือ พ่อชอบเรียบร้อย แต่หนูก็บอกคุณพ่อว่าถ้าให้เลือกโชว์ขอเลือกด้านหลังดีกว่า เพราะด้านหน้ามันแบน (หัวเราะ)'

มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


มิ้นต์มิ้นต์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มิ้นต์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์