อั้มแจงภาพควงไฮโซแอมป์นานแล้ว

สาว“อั้ม” แจงภาพควงไฮโซ “แอมป์” นานแล้ว โต้มีป้อนข้าวกัน วอนเลิกถามเรื่องผู้ชาย ไม่รู้เสียบละครแทน “ขวัญ” ขอบคุณที่ชมยังเด็ก   
ยังเป็นปริศนาอยู่ว่าใครเป็นหวานใจคนใหม่ ของสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่าควงไฮโซ "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" ทานอาหารญี่ปุ่นแถวเอสพลานาด ไม่รู้ว่าจะใช่หนุ่มคนนี้รึเปล่า พอเจอตัวสาวอั้มในงาน "รณรงค์ผู้บริโภคใช้บริการสายด่วน อย.1556" ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน งานนี้สาวอั้มก็ชี้แจงว่า
 "คงไปกันหลายๆ คน ไม่ได้ไปกัน 2 คนแน่นอน ก็ยอมรับว่าไปมาจริง แต่คงนานมากแล้ว ประมาณ 2 เดือนได้ แล้วที่มีคนเห็นว่ามีป้อนข้าวกันด้วยนั้น ก็ไม่จริง ไม่มี เรามีมือทานเองได้ ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดว่าแอมป์คือหวานใจตัวจริงของอั้มไหม ก็คือยังไม่อยากให้ใครมาถามเกี่ยวกับเรื่องผู้ชาย ก็ต้องบอกย้ำอีกทีว่ามีคุยแล้ว และก็ยังไม่อยากบอกอะไรตอนนี้ เดี๋ยวถ้าจะบอกก็บอกเอง กับแอมป์เราก็รู้จักกันจริงๆ รู้จักกับคุณแอมป์มานานมากแล้ว ปีกว่าแล้ว เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคุณบอย รู้จักกันมานานแล้ว
 สำหรับเรื่องที่ขวัญ-อุษามณี ให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ แล้วได้เล่นละครเรื่องอุบัติเหตุ แต่ติดคิวละคร เลยเปลี่ยนมาเป็นอั้มเล่นแทนนั้น ส่วนตัวอั้มไม่รู้เรื่อง และน้องคงไม่ทราบในตัวอั้ม ต่างคนต่างไม่ทราบซึ่งกันและกัน คืออั้มได้รับการติดต่อมานานมาก เลยไม่ทราบว่าระหว่างนั้นยังไงก็ไม่ทราบจริงๆ พูดไม่ได้ เราไม่รู้อะไรแน่นอน ไปถามผู้ใหญ่ดีกว่า กับในเรื่องบทบาท ขวัญก็บอกว่าอั้มก็เล่นได้อยู่นั้น ก็ต้องขอบคุณ ก็ถือว่าบทก็ต้องปรับไปตามความเหมาะสมด้วย คงไม่ได้อายุมากเหมือนอั้ม 34-33 คงต้องปรับให้โตตามคนเล่นด้วย และที่ขวัญออกมาพูดว่าอั้มอายุยังไม่เยอะ เล่นได้นั้น ก็ต้องขอบคุณด้วยซ้ำที่ชม ไม่ได้รู้สึกว่าขวัญว่าอะไรเลย ถามว่ากลัวคนจะมองว่าเดี๋ยวเปลี่ยนเป็นคนนู้นคนนี้มาเล่น คือจริงๆ อั้มไม่ทราบจริงๆ ว่าจะติดต่อใครหรือเปล่า อั้มรู้ว่าตัวเองได้รับการติดต่อมานานมากแล้ว คือจริงๆ ใครเล่นก็เล่นไป อั้มไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ และไม่ได้สนใจด้วยว่าจะยังไง คืออั้มมีโอกาสได้เล่น ก็โอเคแล้ว"

อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อั้ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์