แจงทุกข้อครหาสาวป.6จากไทยแลนด์ก๊อต ทาเลนต์ รับร้องเพลงในผับ-เคยไปเที่ยวยุโรป

โด่งดังไปแทบทั่วประเทศแล้วสำหรับชื่อของ กิ๊ก -  วารุณี  สุวรรณรักษ์  ผู้เข้าประกวดรายการไทยแลนด์ ก๊อตทาเลนจ์ ซีซั่นส์ 2
 
ที่โชว์ร้องเพลง  What′s Up (What′s Going On)  ในรอบออดิชั่น ได้อย่างทรงพลังเสียง และสำเนียงการร้องที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับ  เล่นเอาทั้งคณะกรรมการทั้ง 3 ผู้ชมในห้องส่งรวมถึงผู้ชมทางบ้านถึงกับอึ้ง และลุกขึ้นปรบมือให้กำลังใจดังกึกก้อง  โดยเธอคาดหวังที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศ  เพื่อนำเงินก้อนโต ไปสร้างบ้านให้พ่อ แม่  และลูกสาว 



จากนั้น เมื่อมีผู้นำเทปรายการดังกล่าว ซึ่งออกอากาศเมื่อเย็นวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ไปลงผ่านเว็บไซต์youtube และมีการส่งต่อเผยแพร่กันอย่างกว้างขวางบนเฟซบุ๊กยิ่งทำให้  สาววัย 32 ปี  จากจังหวัดยะลา ผู้นี้ดังเป็นพลุแตก  มีผู้ให้ความสนใจและกลายเป็นคำที่ถูกค้นหามากที่สุดในอินเตอร์เน็ตทันที ในช่วงไม่กี่วันมานี้


 เมื่อความโด่งดังของกิ๊ก วารุณี ถูกนำไปพูดถึงและยกย่อง ในความสามารถทางภาษาในการร้องเพลงต่างชาติของเธอ  ที่แม้จะจบการศึกษาแค่ระดับชั้น ป.6 และขณะนี้กำลังศึกษา กศน.  ควบคู่กับการเป็นนักร้องรับจ้างทั่วไปตามข้อมูลที่เธอเปิดเผยผ่านรายการนั้น ในภาพลักษณ์ของสาวสู้ชีวิต   อีกด้านหนึ่งก็มีผู้คนในสังคมอินเตอร์เน็ต  ต่างพยายามขุดคุ้ยประวัติที่มาที่ไปของ  กิ๊ก - วารุณี  กันเป็นจำนวนมาก   จนกระทั่งชาวเน็ตจากเว็บไซต์ชื่อดัง ไปเจอคลิปวิดีโอที่ กิ๊ก  - วารุณี ทำงานเป็นนักร้องอาชีพอยู่ที่ผับโรงแรมดังที่เป็นที่นิยมในหมู่ชาวต่างชาติ อีกทั้งยังค้นพบภาพถ่ายสุดร่าเริงอยู่บนผืนหิมะ จนเกิดข้อสงสัยในโลกไซเบอร์ว่า  แท้จริงแล้ว   ผู้หญิงคนนี้  ยากจนจริงไม่?

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่6 มิถุนายน ที่ผ่านมา   รายการเจาะข่าวเด่น   ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  ซึ่งดำเนินรายการโดยสรยุทธ สุทัศนจินดา ได้เชิญ  กิ๊ก  วารุณี  มาชี้แจงถึงเรื่องราวที่ผ่านมาของชีวิต ก่อนจะตัดสินใจก้าวขึ้นเวที ไทยแลนด์ ก็อต ทาเลนต์ 
 


แจงทุกข้อครหาสาวป.6จากไทยแลนด์ก๊อต ทาเลนต์ รับร้องเพลงในผับ-เคยไปเที่ยวยุโรป


ทั้งนี้   กิ๊ก วารุณี เผยว่า    เกิดและเติบโตที่ อ.เบตง จ.ยะลา   เธออยู่อาศัยกับพ่อและแม่ที่มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง กับน้องชายอีก 3 คน น้องสาวอีก 1 คน  และฐานะทางบ้านนั้นยากจนจริงๆ  ด้วยความที่เป็นพี่สาวคนโต เธอจำเป็นต้องทิ้งโอกาสทางการศึกษาของตัวเอง ไว้แค่ชั้น ป. 6  เพื่อเสียสละให้น้องอีก 3 คน ได้เรียนหนังสือต่อ แม้ตอนแรกเธอจะได้ขึ้นชั้น ม. 1 แล้วก็ตาม   

กิ๊ก วารุณี กล่าวต่อว่า  เมื่อโตเป็นสาวขึ้นมาหน่อย เธอก็ถูกชักชวนให้ไปร้องเพลงตามสถานบันเทิง เริ่มต้นจากเพลงลูกทุ่ง 3-4 เพลง ก่อนจะมาเริ่มฝึกร้องเพลงภาษาอังกฤษ ทั้งที่ไม่มีความรู้และไม่รู้ความหมายของเพลงนั้นเลย
 

"กว่าจะร้องเพลงหนึ่งได้ กิ๊กต้องใช้เวลาประมาณหลายอาทิตย์ ฟังวนไปวนมาอยู่หลายๆ รอบ และแกะคำร้องเป็นภาษาไทย ก่อนจะเรียบเรียงนำไปร้องเป็นเพลง เพลงแรกที่นำไปร้องคือ "ชา ลา ล่า"   วันนั้นเป็นวันที่น่าอับอายที่สุดในชีวิต เพราะขณะที่ร้องอยู่ มีคนมาเลเซียเดินเข้ามาหา พูดและทำท่าเหมือนกัน ′คุณร้องอะไร ผมฟังไม่รู้เรื่องเลย′ ทำให้เรารู้สึกอับอายมาก"


ต่อจากนั้น กิ๊ก  - วารุณี   เริ่มร้องเพลงตามสถานบันเทิงที่บ้านเกิด ก่อนจะพบว่าคนท้องถิ่นฟังเพลงสากลไม่รู้เรื่องและไม่มีที่นิยม จึงเริ่มย้ายออกมาร้องเพลงตามสถานบันเทิงที่อื่นๆ ทั้ง อ.สุไหงโกลก อ.หาดใหญ่ จนปัจจุบันทำงานร้องเพลงอยู่ที่ จ.ภูเก็ต

กิ๊กวารุณี ยังเผยถึงชีวิตคู่ ว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อตอนอายุ 20 ปี    เธอแต่งงานกับชายชาวมาเลเซีย และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ปัจจุบันได้เลิกรากับสามีคนนี้ไปแล้ว  และได้คบหาอยู่กับแฟนหนุ่มชาวเดนมาร์กอยู่   รวมถึงกำลังศึกษาอยู่ที่ กศน. ส่วนรูปถ่ายที่เธอถ่ายนอนเล่นอยู่บนผืนหิมะ ซึ่งเป็นกระแสในอินเตอรืเน็ตนั้น  ก็ยอมรับอย่างตรงๆว่า ก่อนหน้านี้เคยไปท่องเที่ยวยุโรปมาก่อนจริงๆ


แจงทุกข้อครหาสาวป.6จากไทยแลนด์ก๊อต ทาเลนต์ รับร้องเพลงในผับ-เคยไปเที่ยวยุโรป





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์