แก้วเขินป้องจ่อเรียกแฟน


'แก้ว-จริญญา' เขิน 'ป้อง-ณวัฒน์' จ่อเรียกแฟน ตอนอายุ 20 ปี โวพ่อแม่ไว้ใจให้ฝ่ายชายคอยตามรับ-ส่ง

6 มิ.ย.55 ใกล้ถึงวันคล้ายวันเกิด ครบ 20 ปี สำหรับ "เเก้ว" จริญญา ศิริมงคลสกุล หวานใจของหนุ่ม "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ป้องเคยให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเมื่อเเก้วอายุ 20 ปีเมื่อไร ก็จะใช้คำว่าเเฟนทันที และวันที่ 22 มิ.ย.นี้ ก็จะถึงวันคล้ายวันเกิดของแก้วแล้ว เรื่องนี้เลยต้องไปถามฝ่ายหญิงกันสักหน่อยว่าได้เตรียมตัวอย่างไรกับการจะได้ตำแหน่งแฟนในครั้งนี้

"แก้วก็ไม่ได้คิดว่าจะต้อง 20 เป๊ะ แล้วจะต้องเรียกแฟนเลยคะ ทุกอย่างมันต้องขึ้นอยู่กับเวลาด้วย ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆคะ ก็สนิทกันมากขึ้น ถ้าเป็นแฟนแล้วก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง ก็ขอดูกันไปเรื่อยๆดีกว่า" แก้ว กล่าว

ดูๆแล้วเจ้าตัวก็ยังออกอาการเขินๆอยู่ ส่วนความสัมพันธ์ก็ยืนยันแล้วว่ายังหวานเหมือนเดิมอยู่ เรื่องอายุครบ 20 ปี ก็แค่ทำให้ฝ่ายหญิงดูมีวุฒิภาวะเพิ่มขึ้นเท่านั้นเอง ล่าสุดมีข่าวออกมาด้วยว่าหนุ่มป้องขออาสาเป็นสารถีคอยรับ-ส่งสาวแก้วเวลาไปทำงานอยู่เป็นประจำ งานนี้สาวแก้วจะว่ายังไงไปฟังกัน

"ก็ไม่เชิงว่าไปรับไปส่งทุกวันคะ แค่รบกวนเป็นบางครั้งมากกว่าถ้าเค้าว่าง บางทีก็มีคุณพ่อคุณแม่ไปรับไปส่งด้วย คุณพ่อคุณแม่ก็ไว้ใจพี่เค้าคะ ในบางทีแก้วมีปัญหาก็จะปรึกษาพี่เค้าตลอดอยู่แล้ว เพราะพี่เค้าเป็นทั้งพี่และก็เพื่อนคะ" แก้ว บอก

ส่วนงานวันคล้ายวันเกิดที่กำลังจะเกิดขึ้นสาวแก้วบอกว่า ก็คงจะจัดงานเลี้ยงวันเกิดกับแฟนคลับเหมือนทุกๆปี เมื่อถามว่าหนุ่มป้องมีชวนไปไหนหรือว่าจะเตรียมซื้อของขวัญอะไรให้รึป่าว สาวแก้วบอกว่าไม่ทราบคะ ก็แค่คุยกันเฉยๆว่าว่างมั้ย ส่วนของขวัญปีนี้สาวแก้วบอกว่าเอาเค้กมาเซอร์ไพรสวันเกิดแค่นี้ก็พอแล้ว แถมสาวแก้วยังบอกต่ออีกว่าเธอชอบเรื่องที่ทำให้ประหลาดใจมาก อ้าว...หนุ่มป้องได้ยินแบบนี้แล้วก็รีบเตรียมการณ์สร้างความเซอร์ไพรสได้เลยจ้า

แก้ว - ป้องแก้ว - ป้อง


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


แก้วแก้ว


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แก้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์