แอฟชี้แจงกรณีถอนตัว ละครมัจจุราชสีน้ำผึ้ง


เมื่อเช้าวันที่ 5 มิ.ย. ที่ชั้น1 เซ็นทรัลเวิล์ด ในงานเปิดตัวยาสีฟัน “คอลเกต โททอล โปรกัมเฮลท์” โดยมี ‘แอฟ’ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกสาวหน้าหวานวิกพระรามสี่ไปร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จงาน นางเอกสาวเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่ถอนตัวจากละครเรื่อง “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” ละครของค่าย“บรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น” ว่า ตนบอกกับทางช่อง 3 บอกกับพี่หน่อง (อรุโณาชา ภาณุพันธุ์) และคุณสมรักษ์ (ณรงค์วิชัย) แล้ว ตนขอโทษและเสียใจอย่างสุดซึ้ง


 “แอฟพยายามอธิบายให้ท่านเข้าใจว่าด้วยความไม่พร้อมของเราจริงๆ กลัวว่ายิ่งเริ่มต้นถ่ายไปแล้วมันจะยิ่งเป็นปัญหามากกว่านี้ อย่างน้อยตอนนี้ก็ให้แก้ปัญหาก่อนเริ่มงาน พอทำงานจะได้ทำงานอย่างราบรื่น แอฟเริ่มปรึกษาผู้ใหญ่หลังแต่งงานค่ะ”


 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าที่ปฏิเสธละครเรื่อง “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” เป็นเพราะเตรียมมีลูกหรือเปล่า นางเอกสาวเผยว่า ตอนนี้ตนยังไม่มีแต่วางแผนไว้แล้วว่าจะเริ่มตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป ปีนี้ขอปรับตัวก่อนจากชีวิตคนเดียวมาเป็นการใช้ชีวิตคู่ “ปัญหาหลักที่ทำให้แอฟถอนตัวจากละครเรื่องนี้ คือ เวลา ละครเรื่องนี้ถ่ายทำที่ต่างจังหวัดเยอะมาก ต้องขึ้นเชียงรายยาว ตอนนี้ภารกิจกับที่บ้านเองก็มีทริปที่ต้องไปต่างประเทศหลายทริป กับครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้นก็เป็นการเดินทางกรุงเทพ-เขาใหญ่ ถ้ามีเชียงรายอีกคงแย่ แอฟมีปัญหาเรื่องการเดินทางจริงๆ ถ้าแอฟให้คิวได้ไม่ครบมันก็จะเป็นปัญหากับทางกองถ่ายค่ะ”


 นางเอกสาวเผยต่อว่าตนตัดสินใจนานเหมือนกันที่จะปฏิเสธ ตนเสียใจจริงๆที่ต้องปฏิเสธเพราะมันเป็นการรอคอยมาตลอดเวลาที่จะร่วมงานกับทางบรอดคาซท์ฯตลอดเวลาที่ตนอยู่ช่อง3 ถือเป็นต่ายที่ตนไม่เคยร่วมงานเลย  “ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นเรื่องนี้ดีใจมากยังบอกกับพี่หน่องว่าดีใจจริงๆ แต่แอฟไม่อยากให้การร่วมงานด้วยกันครั้งแรกเกิดปัญหา เลยขออนุญาตพี่หน่องว่าแอฟขอพูดตรงๆนะคะ ขอเรียนปรึกษาว่ามีปัญหา พี่หน่องรับรู้และเข้าใจ เลยขอโอกาสหน้าแล้วกันค่ะ ส่วนกับพี่เคน (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวเพราะพี่เขายุ่งอยู่” นางเอกสาวเผยต่อว่า กับที่คนบอกว่าทิ้งช่วงละครไปยาวๆแบบนี้กลัวจะหายไปเลยหรือเปล่า ปกติตนไม่ได้รับละครเยอะอยู่แล้ว ตนค่อนข้างโตแล้ว อยากได้เรื่องที่อยากเล่นจริงๆ ปีละเรื่องก็ได้ไม่มีปัญหาที่ผ่านมาก็เป็นแบบนี้มาตลอด งานที่ออกมาถึงจะรอนานหน่อยแต่ตนก็ภูมิใจกับมัน


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟ-สงกรานต์แอฟ-สงกรานต์


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


แอฟแอฟ


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แอฟ สงกรานต์ และอื่นๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์