เมย์ ควงหนุ่มออกงาน แต่ยังบอกว่า โสด


ควงคู่หนุ่มตี๋หล่อมาดดีเข้ามาในงานแต่งงานของนางร้ายสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี และ ป๊อบ-เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร แต่พอเห็นนักข่าวเมย์ก็ทำเนียนเอาผู้จัดการส่วนตัวมากันท่า พอถามเรื่องความรักก็ทำเป็นบอกยังไม่มี เน้นคุยเรื่องดูแลน้องสุดซี้ ซี-มัฑณาวี คีแนน อย่างเดียว 

โชคดีที่ “บันเทิงเดลินิวส์” สังเกตเห็นหนุ่มตี๋คนนี้คอยยืนรอเมย์ระหว่างสัมภาษณ์ในระยะไม่เกิน 3 ก้าว แต่พอถามถึงหนุ่มคนนี้ปุ๊บเจ้าตัวก็รีบออกจากวงสัมภาษณ์ทันที

เมย์ กล่าวว่า “ความรักก็อยากมีนะ ก็พอมีคนคุย ๆ บ้าง” แล้วเจอคนถูกใจหรือยัง? “ยังไม่ค่อยมีเวลาดูอ่ะ เดี๋ยวมีเวลาแล้วจะรีบนะ” คนที่คุยอยู่เป็นคนในหรือนอกวงการ? “คนนอกวงการ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพราะไม่ค่อยมีเวลา ก็คุย ๆ กันปกติ” แต่ล่าสุดเห็นบ่นว่าน้อยใจโดนข่าวโจมตีตลอด? “ช่วงนี้มีข่าวเยอะมาก ล่าสุดอย่างที่รู้กันที่น้องซี-มัฑณาวี ประสบอุบัติเหตุ ก็มีชื่อของเมย์เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เพราะเขาจะมาหาเรา เราก็รู้สึกเป็นห่วงเลยอยากจะดูแลเขา แต่เห็นมีคนบอกมาว่าสื่อหลาย ๆ เล่มเขียนแซวกันสนุกสนาน จริง ๆ แล้วมันไม่มีเรื่องชู้สาว น้องก็คือน้อง เราเห็นเขาเป็นน้องที่น่ารักกับเรา และเขาตั้งใจจะมาทำบุญกับเรา เราก็เลยไปเยี่ยมเขา รูปในอินสตาแกรมเราก็แค่ถ่ายเล่น ๆ กันไม่ได้คิดอะไร อยากจะบอกว่าไม่ได้เป็นแฟนหรือกิ๊กกัน เป็นน้องจริง ๆ เลิกคิดอะไรแบบนี้ได้เลย เมย์ก็ทำหน้าที่ ที่ควรจะทำ เขาต้องมาเจ็บเพราะเราด้วยส่วนหนึ่ง เราก็อยากจะดูแลเขา” รู้สึกแย่มั้ยเมย์โดนตลอดเลย? “เออ! ไม่รู้ เมย์ก็เข้าใจ เป็นเรื่องนานาจิตตัง เอาเป็นว่าถ้าเชื่อเมย์ก็อย่างที่บอกว่าเขาคือน้อง” 

ชอบผู้ชายใช่มั้ย? “ชอบผู้ชายค่ะ” โดนหนักแบบนี้ซีว่าอย่างไรบ้าง? “เขาไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เราก็ไม่อยากให้น้อง ๆ แฟนคลับหรือแฟน ๆ ของเขา ต้องมาโกรธเราหรือเปล่า เราก็ไม่รู้ว่าน้องเขามีแฟนหรือเปล่า ก็สบายใจได้ว่าไม่มีอะไรกัน” เห็นโดนแฟนคลับซีต่อว่า? “ไม่นะ แฟนคลับของซีเข้าใจ เขายังฝากดูแลซีและมาถามอาการเราทุกวัน” แล้วหนุ่มที่มาด้วยเป็นใครจ๊ะ? “อ๋อ!ผู้จัดการค่ะ” ไม่ใช่ที่ตี๋หล่ออีกคนอ่ะ? “เอาเป็นว่าสวัสดีนะคะ”

จากนั้นสาวเมย์ก็เดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปแบบดื้อ ๆ โดยมีหนุ่มคนนี้ประกบตลอด แถมฝ่ายหญิงยังจูงมือฝ่ายชายซะด้วย สืบไปสืบมาทราบมาว่าหนุ่มคนนี้ชื่อ “เค” จร้า!.

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


เมย์เมย์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เมย์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์