เนยอ้อมแอ้มมีพระเอกจีบ


'เนย-โชติกา' รับมีพระเอกเบอร์ต้นๆ เข้ามาพูดคุย แต่ไม่รู้ว่าจีบหรือเปล่า พยายามไม่พัฒนาความสัมพันธ์ เพราะไม่เคยคบคนในวงการ เหตุชอบคนนอกวงการมากกว่า
                       
กลายเป็นนางร้ายสาวขายดี สำหรับ "เนย" โชติกา วงศ์วิลาศ เรื่องความรักเงียบมาพักใหญ่ ล่าสุดมีกระแสว่า พระเอกเบอร์ต้นๆ มาขายขนมจีบ เจอตัวในงาน "สยามวินเทจ อินวิเทชั่น แกรนด์ โอเพนนิ่ง ปาร์ตี้" สอบถามได้ความดังนี้
                       
"เรื่องหนุ่มเข้ามาคุยมีบ้าง แต่ไม่รู้ว่าใครยังไง (พระเอกอันดับต้นๆ) ก็มีนะ มีมาคุย แต่เราไม่ได้คุยกับเขา ไม่ได้อะไรขนาดนั้น เป็นเพื่อนกัน เลยไม่รู้ว่าจะจีบหรือไม่จีบ ถามว่าค่อนข้างดังมั้ย โอเคมั้งนะ ไม่รู้เหมือนกัน เราคุยเป็นเพื่อนกัน อีกอย่างหนูไม่มีเวลาด้วย จะเอาเวลาที่ไหนไปเจอใคร ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนของเพื่อน เขาอาจจะคิดว่าเรามีคนจีบเยอะ ทั้งๆ ที่เราทำงานเสร็จกลับบ้าน เลยไม่ค่อยได้เจอใคร แต่ถ้าหนูเลือกได้ จะไม่เลือกคบคนในวงการหรอก ตั้งแต่อยู่วงการมา 4 ปี ไม่เคยคุยกับคนในวงการเลย (เน้นเสียง) รู้สึกว่าแนวทางไม่ใช่ เรารู้ๆ กันอยู่เนอะ ส่วนกับหนุ่มคนนั้นหนูพูดกับเขาว่า เป็นเพื่อนกันดีกว่า พอบอกไปเขาก็พูดว่า เราไม่รู้อนาคตหรอก แต่หนูบอกว่าจะพยายามไม่พัฒนาไปมากกว่านี้" เนย กล่าว

ถามต่อว่า ทำไมถึงไม่คิดอยากจะพัฒนาไปมากกว่านี้ นักแสดงสาวกล่าวว่า เพราะไม่อยากเลือกคนในวงการ คบใครอยากได้คนที่มีเวลาให้มากกว่า
                       
"หนูบอกเขาว่า พยายามจะไม่เลือกคบคนในวงการ อยากคุยเป็นเพื่อนกัน หนูไม่ได้เปิดใจด้วย และคนในวงการเรารู้ๆ กันอยู่ เรื่องเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน เราคบใครคงอยากได้คนที่มีเวลาให้เรา กับคนนอกวงการมีบ้างที่เข้ามาคุย แต่ไม่ใช่ไฮโซ เราคุยกับคนดีๆ ที่เขาจริงใจ (มีตัวเลือกมากกว่าหนึ่ง) ไม่ได้มีตัวเลือก ไม่ได้เลือกมากอะไรขนาดนั้น แต่ต้องมีเลือกนิดหนึ่ง เพราะเราไม่อยากคบคนนี้แล้วเลิก อยากใช้เวลาในการศึกษา ถามว่าสเปกของหนูเป็นยังไง คือหนูชอบผู้ชายตัวสูง ผิวขาวหน่อย จมูกโด่ง" เนยกล่าวสรุป

เนยเนย


เนยเนย


เนยเนย


เนยเนย


เนยเนย


เนยเนย


เนยเนย


ขอบคุณภาพประกอบ IG เนย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์