บุ๋มสะบั้นติ๊งโน้ตมีแววเลิก ถึงขั้นถอดแหวน-อึ้งเจ็บป่วยทำเฉย


บุ๋ม ปนัดดา - ติ๊งโน๊ตบุ๋ม ปนัดดา - ติ๊งโน๊ต

'ถ้าจะถามว่าตอนนี้ยังคบกับติ๊งโน้ตอยู่หรือเปล่า ก็ยังบอกว่าคบอยู่ค่ะ ยังไม่ได้เลิกกัน' ม่ายสาวพราวเสน่ห์ 'บุ๋ม'ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
 
อัพเดตความคืบหน้าในการคบหากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง 'ติ๊งโน้ต'ฐิติพงศ์ วโรกร ระหว่างงานเปิดตัวรายการ 'สมาคมสมหญิง' ที่ร้านแซบอีลี่ ทองหล่อ 10

จากนั้นก็กล่าวว่า 'แต่ช่วงนี้จะห่างๆ กัน เพราะว่าเขาเองก็มีงานที่จะต้องไปแข่งรถในต่างประเทศ บุ๋มเองก็มีงานเยอะ ก็ต้องใช้วิธีโทร.คุยกันค่ะ แต่บอกตรงๆ ว่าตอนนี้บุ๋มงอนเขาอยู่ งอนอย่างมากด้วย'

'สาเหตุมันก็มีอยู่ว่า วันที่บุ๋มไปทำงานที่ภูเก็ตแล้วตกบันไดข้างเวที หลังของบุ๋มนี้ชาไปหมดและตามมาด้วยอาการปวด แต่ก็ไม่ได้รักษาที่นั่น เพียงแต่ให้แพทย์ดูอาการ และบุ๋มก็บอกว่าจะขอกลับไปรักษาที่โรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ ทางโรงพยาบาลจึงเอารถพยาบาลมาส่งที่สนามบินโดยที่ตัวบุ๋มเองต้องนั่งรถเข็นและมีพยาบาลคอยดูแล ยิ่งตอนขึ้นเครื่องเราก็ต้องนั่งรถเข็นขึ้น ทรมานมาก'

บุ๋มเล่าต่อว่า 'ตอนนั้นเราก็บอกคนใกล้ชิดทุกคนว่าเราเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงติ๊งโน้ตด้วย และยังบอกเขาว่าเราจะถึงกรุงเทพฯ ประมาณเกือบเที่ยงคืน ปรากฏว่าพอเรามาถึงสนามบินสุวรรณภูมิกลับมีเฉพาะพ่อแม่ของเรา แต่ไม่มีติ๊งโน้ต พอเราโทร.ไปหาเขา ซึ่งเขาอยู่ที่สนามพีระ พัทยา เขาก็บอกว่าเขานอนหลับเลยไม่ได้มา และพอรู้ว่ามีพ่อแม่เรามาดูแลเขาก็บอกว่ามีพ่อมาดูแลอยู่แล้ว เขาไม่ต้องมาก็ได้ ตอนนั้นเราถึงกับอึ้ง เพราะเราเจ็บหนักขนาดนั้นแต่ทำไมเขาไม่มาดูแล ทีคุณแขนหักฉันยังไปดูแลเลย ร่างกายไม่เท่าไหร่ แต่สภาพจิตใจมันแย่มาก พ่อแม่กับแฟนมันคนละเรื่องกัน ซึ่งในวันนั้นพ่อแม่ของบุ๋มก็ไม่พอใจเหมือนกัน'


จากนั้นเลยเริ่มห่างกันเลยหรือเปล่า บุ๋มกล่าวว่า
 'ค่ะ ก็เลยเริ่มจะห่างๆ จากเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็พยายามจะตามมาง้อเรา หาของอะไรมาให้เรากิน แต่เราก็ยังไม่ใจอ่อน ขอดูพฤติกรรมต่อไปก่อน'

'ตอนนี้บุ๋มก็ถอดแหวนที่เขาเอามาให้บุ๋มใส่ เอาไปเก็บ แล้วเอาวงอื่นมาใส่แทน อยากจะบอกว่าคนที่จะมาเป็นแฟนกับบุ๋มจะต้องเป็นคนที่มาดูแลจิตใจของบุ๋มได้ เรื่องอื่นๆ ไม่ต้อง เพราะว่าทั้งเงินทอง งาน บ้าน รถ บุ๋มสามารถหาของบุ๋มเองได้ คนอย่างบุ๋มบอกได้เลยว่า ถ้าหากว่าดูแลเราไม่ได้ก็จบ แค่นั้น และมีแนวโน้มว่าจะเป็นอย่างหลังซะด้วย แต่ตอนนี้ขอดูต่อไปก่อนว่าเขาจะอย่างไร บุ๋มชัดเจนมากในเรื่องนี้ค่ะ'



บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา


บุ๋ม ปนัดดาบุ๋ม ปนัดดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์