เมย์ พิชญ์นาฏ เผยหนุ่มที่ควงไปงาน เป้ย เป็นผู้จัดการ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์ อ้างควงหนุ่มยินดีแต่งเป้ยแค่ผู้จัดการ วอนเลิกคิดกิ๊กทอมซี ลั่นยังชอบผู้ชาย

ควงหนุ่มคนใหม่มาร่วมยินดีฉลองมงคลสมรสของ เป้ย - ป๊อบ ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี เมื่อคืนวันที่่ 2 มิถุนายน แต่กลับอ้างว่ามากับผู้จัดการซะงั้น สำหรับสาว "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร"

งานนี้สาวเมย์ ก็เปิดเผยว่า  วันนี้มากับผู้จัดการ ตอนนี้ก็พอมีคนคุยด้วยอยู่ เป็นคนนอกวงการ แต่ก็ยังไม่ค่อยมีเวลาดูเท่าไหร่ ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ก็ดู ๆ กันไป แล้วที่ช่วงนี้เห็นเมย์บ่นน้อยใจบ่อย ๆ ก็เพราะช่วงนี้มันมีข่าวเยอะมาก

อย่างล่าสุด ก็อย่างที่รู้ ๆ กัน น้องซี ต้องมาประสบเหตุ แล้วมันก็มีชื่อเมย์เข้าไปเกี่ยวด้วย แล้วน้องเขาจะมาหาเรา เราก็รู้สึกเป็นห่วงเขา เราก็รู้สึกอยากจะดูแลเขา ซึ่งก็มีคนบอกมา มีสื่อหลาย ๆ เล่ม เขียนแซวกันสนุกสนาน ซึ่งมันไม่ได้มีเรื่องชู้สาว น้อง ก็คือน้องจริง ๆ เราก็เห็นเขาเป็นเพื่อนรุ่นน้องที่น่ารักกับเราจริง ๆ ตั้งใจมาทำบุญกับเราจริงๆ เราก็เลยไปเยี่ยมเขา อย่างรูปในอินสตาแกรม เราก็ถ่ายเล่น ๆ กันไม่ได้คิดอะไร ก็อยากจะบอกจริง ๆ ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้กิ๊กกัน เป็นน้องจริง ๆ แล้วก็เลิกคิดแบบนี้ได้เลย เพราะเมย์ทำหน้าที่ ที่ควรจะทำ เขาต้องมาเจ็บเพราะเราด้วย เราก็เลยอยากดูแลเขาแค่นั้นเอง

พร้อมกันนี้ เมย์ ยังกล่าวว่า จริง ๆ เมย์ก็ค่อนข้างเข้าใจ มันก็นานาจิตตัง ก็เอาเป็นว่าแล้วแต่แล้วกัน แต่ถ้าเชื่อเมย์ก็บอกแล้วว่าคือน้อง ยืนยันยังชอบผู้ชาย ข่าวออกมาแบบนี้ซีเขาก็ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่อยากให้น้อง ๆ แฟนคลับ หรือแฟน ๆ เขาต้องมาโกรธเรา ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ว่าเขามีแฟนหรือเปล่า แต่สบายใจได้ว่าเราไม่ได้มีอะไรกัน



เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์