สวยลากไส้ ทำช่อง 3-ดัชชี่ ตัดหาง พลอย จริงหรือ

"สวยลากไส้" ทำช่อง 3-ดัชชี่ ตัดหาง "พลอย" จริงหรือ


"พลอย" ชิดจันทร์ รุจิพรรณ งง ถูกลือช่อง 3 กับ ดัชชี่ ตัดหางปล่อยวัด เหตุเล่นหนัง "สวยลากไส้" ไม่ขออนุญาต ยัน "ส้ม-ธัญสินี" ก็ไม่เคยชวนข้ามช่อง

มาเล่นหนังของค่ายสหมงคลฟิล์มเรื่อง "สวยลากไส้"

อยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่าช่อง 3 และดัชชี่ จะตัดหาง "พลอย-ชิดจันทร์" เหตุมาจากภาพของหนัง ที่สื่อออกมาวาบหวิวเกินไป และเจ้าตัวก็ตกลงรับเล่นโดยไม่บอกผู้ใหญ่ก่อน ในงานเปิดตัวหนังเรื่องดังกล่าว รอบสื่อมวลชน ถามความจริงว่าคืออะไร


พลอยงงมาก ว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง


ตอนแรกก็เครียด เพราะมีคนโทรมาหาเยอะ คุณแม่ก็ตกใจ เพราะมีคนโทรไปหาคุณแม่เยอะเหมือนกัน

ข่าวเขียนค่อนข้างแรง ฟังน่ากลัว

ทำให้เราดูเป็นเด็กอกตัญญู นิสัยไม่ดี พลอยก็เลยโทรไปหาพี่ที่ดัชชี่ และก็ช่อง 3 ช่องก็บอกว่าไม่จริงเลย ไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอน ถ้ามีอะไร ผู้ใหญ่ก็จะติติงเราโดยตรงอยู่แล้ว ไม่ลงสื่อแบบนี้หรอก แต่หลังจากที่คุยกับผู้ใหญ่ก็สบายใจขึ้น


จริงๆ แล้วพลอยขอผู้ใหญ่ก่อนอยู่แล้ว เป็นไปไม่ได้ที่พลอยจะไม่ขอ


ยิ่งกับดัชชี่ เขาก็ดูแลทุกอย่างทุกเรื่อง เป็นไปไม่ได้ ที่ผู้ใหญ่จะไม่รู้ ต้นตอของข่าว พลอยไม่รู้จริงๆ ว่ามาจากไหน แต่ในข่าวเหมือนผู้ใหญ่ให้ข่าว อย่างที่บอกว่าคุยกับดัชชี่แล้ว เขาก็บอกว่าไม่มีแน่นอน ไม่ต้องกังวล พลอย กล่าว

นอกจากนี้นักแสดงคนดัง ยังออกอาการงง

ถึงข่าวที่ว่า "ส้ม" ธัญสินี พรมสุทธิ์ ซึ่งย้ายจากช่อง 3 ไปอยู่ช่อง 7 สี แล้วงานรุ่ง เลยชวน พลอย ข้ามช่องไปด้วยกัน


มีข่าวพี่ส้มชวนพลอยย้ายไปช่อง 7 สีอีก ก็ตกใจว่าเป็นไปได้ไง


เป็นไปไม่ได้ ไม่รู้เรื่องเลย พี่ส้มก็ต้องถูกพาดพิงไปด้วย จริงๆ พลอยก็ได้เจอพี่ส้มตามงาน แต่ก็คุยกัน แค่ถามสารทุกข์สุกดิบ เขาไม่ได้ชวนอะไรอย่างนั้นเลย ถ้าจะมีก็แค่คุยกัน ว่าทำอะไรอยู่ ทำไมผอมลง

ยังไงพลอยก็ไม่ไปไหนแน่นอน

คนอื่นก็ไม่มีชวนให้ย้ายสังกัด ทุกคนก็จะรู้ว่าเราอยู่ช่อง 3 อยู่กับดัชชี่ ตอนนี้เราก็แฮปปี้ รักช่อง กตัญญูผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทุกคน แม้ละครจะไม่เยอะ แต่เราก็มีงานอื่นๆ พ่วงด้วย ตอนนี้สัญญากับช่อง 3 ก็ยังเหลืออีกประมาณปีหนึ่ง พลอย กล่าวสรุป


Special Thanks Photo By: พลอย แฟนคลับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์